CHAPTER 34

1.4K 29 0
                                    

Hindi ako nakatulog dahil sa tagpo namin na iyon ni sean. Diko alam pero natatakot ako sa pwedeng mangyare sa susunod. Baka kunin niya ang anak ko.

Hindi ako papayag na kukunin niya ang mga anak ko. Simula noon wala na siyang karapatan sa anak ko.

". Mama are you okay po ba?napalingon naman ako kay sen na tumabi saakin saka ako niyakap.

" Yes baby, I'm  okay "nakita ko naman hindi ito naniwala sa sinabi ko.

"Ayos lang ako anak , sasama ba kayo kay na tita ninang mo?

" ahmm , if your not okay po , dipo kami sasama dito kami sa tabi niyo po. Baka po kasi you have a problem."napangiti naman ako sa sinabi nito kahit 3 years old palang sila kaya na nilang magsalita ng ayos. Nakakatuwa at marunong din sila magenglish. I'm  sure mat pinagmanahan.

" Don't  worry baby , mama is okay."niyakap ko naman ito.

Saakin kayo at hindi ko kayo ibibigay sa daddy niyo oras na tangkain man niyang kunin kayo saakin.

Sean POV :

So ito na ang pov ni sean na pinakaiintay niyo.

" Anong sa tingin mo ang ginagawa mo sean huh?sigaw ni venice.

" I don't  know , hindi ko alam kung anong nangyayare saakin. Kinakain ako ng konsensiya ko.

Yun ang totoo makalipas ang tatlong taon wala akong ibang maramdaman kundi konsiya na pinabayaan ko sila at tinaboy.

" So , you mean gusto mo siyang panagutan?

" I don't  know venice naguguluhan ako. Oras na malaman ng lahat na nakabuntis ako wala na ang career na pinaghirapan ko."alam ni venice ang situation ko sinabi ko din sa kaniya na nakabuntis ako. Sa kaniya lang ako nagsasabi. Dahil naiintindihan niya ako.

" Yan ba ang mahalaga sayo?napalingon naman ako dito." What do you mean?.sambit ko.

" Mahalaga ba sayo itong career mo na pinaghirapan mo o yung babaeng mahal mo na tinaboy mo? Ano nga ba ang mahalaga saakin parehas silang mahalaga pero hindi ko kayang e letgo ang career ko.

" Isipin mo kung ano nga ba ang mahalaga sayo. Kasi kung ako papipiliin. Iiwan ko ang career ko para sa taong mahal ko dahil don sasaya ako."sambit nito

". I'm  sure dimo din kayang iwan ang career mo.

" Kaya kong gawin iyon , pero suportado saakin ang asawa ko. kayang ipagpatuloy iyon ng anak ko"  makalipas ang tatlong taon nakasal nadin ito at nagkaanak . Sa nakalipas na tatlong taon sa kaniya ko lang nasasabi ang lahat.

". Pero huli na venice , wala na talaga."

". Kung kaya mong gawin ang lahat mababalik sean , maniwala ka. Kung mas pipiliin mo siya kesa sa career na hindi mo masasabing tatagal sayo at mananatili kang sikat."

Mhelanie POV:

". Mhel ikaw nalang muna ang pumunta sa manila para asikasuhin ang kasal ng mga Santiago. Wala si angel dahil nagkasakit ang magulang nito kaya ikaw na muna ang pumunta doon."natigilan naman ako sa sinabi ng boss ko.

". Don't  worry dagdag ito sa sahod mo. aasikasuhin mo lang ang mga kailangan sa kasal ng mg santiago.

Tatangi man ako pero sayang din ang makukuha ko.

". Sige po ako nalang po , kilan po ba?.

". Mamayang hapon kailangan makabyahe kana papunta doon dahil bukas ng tanghali kailangan ng ayusin ang event , dahil kinabukasan ikakasal ang anak ng mga santiago.

". Ganon po ba , sige po."tumango naman ito.

Napabuntong hininga naman ako. Wala din akong magagawa.

Nang magbreaktime tinawagan ko naman si dave.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon