CHAPTER 49

1K 29 0
                                    


KINABUKASAN balak ko ng pumunta sa bahay kung saan nandon ang anak ko. Sa bahay namin ni sean.

". Kaya mo ba na magisa anak?."ani ni mommy.

". I will mom. "tumango naman ito saka ako niyakap.

Matapps iyon sumakay ako ng kotse at nagpahatid sa bahay ni sean.

Natigilan naman ako ng tumunog ang cellphone  ko. At si sanya iyon may sinend itong video saakin kung saan magkasama sina sean at ashley ang ex niya nasa bahay ito kung saan nakatira kami ni sean.

So magkasama pala kayo. Fvck you sean.

Gigil na gigil ako habang nasa kotse. Makita ko lang yang babae mo kakalbuhin ko iyan.

Nagsend pa si sanya ng mga larawan kung saan masaya ang dalawa. Da*n it.

He hurts me.Lumipas ang ilang oras.

". Nandito na po tayo ma'am".nilingon ko naman ang labas ng bahay namin.

". Thankyou manong antayin mo nalang ako kukunin ko lang ang anak ko."tumango naman ito.

Bakit ko kinakabahan. Hindi hindi ako pwedeng kabahan. Kalma mhel. kalma.

Nakarating ako sa pinto ng bahay ng makarinig aki ng iyak mula sa loob.

". Tama na po , don't hurt my sister."boses iyon ni liam.

". Isa kapa. Alam mo kung hindi lang kayo anak ni sean kanina ko pa kayo pinalayas dito. Wala kayong kwenta. Tama lang na iniwan kayo ng ina niyo kasi isa iyong malandi.

". No ,hindi malandi ang mama namin. You , you a slut. nilalason mo ang papa namin."umiiyak ang boses na iyon ni liam.

". Aba sumasag-."galit na galit ako sinipa ko ang pinto para bumukas iyon kitang kita ko naman ang gulat ni ashley ng makita ako.

". Ow. Nandito na pala ang ina niyo. Long time."maarteng sambit ni ashley.

Naglakad ako palapit dito at walang sabi-sabing binigyan ng malakas na magasawang sampal.

Hindi pa ako nakuntento.

". Ito para sa pananakit mo sa anak ko. At ito para sa kalandian mo at ito para pangaahas mo sa asawa ko at ito para sa pagtungtung sa pamamahay ko at ito para sa kagaya mong makati."hindi ko tinantanan ang mukha nito hanggang sa dumugo.

Sinabunutan ko pa ito at kinaladkad palabas ng bahay.

". Ito ang gagawin ko kapag hindi kapa umalis."sigaw ko.

". Hindi ka naman mahal na ni sean . At kahit anong gawin mo saakin siya pupunta."sabi nito.

". Malandi ka. Mangaagaw baka gusto mo isunod kita sa ama mo."natigilan naman ito sa sinabi ko. Kaya napangisi ako at bumalik sa bahay.

". Baby..."sigaw ko agad tumakbo saakin ang kambal.

". Mama. I miss you po , saan kaba galing mama?".tanong ng dalawa habang umiiyaK.

". Mahabang kwento baby.. Halina na kayo uuwe na tayo."

". Pero si papa po. Nilalason siya nong slut na babae mama.".

". Asan ang papa niyo?hindi ko maiwasang hindi magtanong.

". He's sleep nakatulog po siya ng may pinainom yung babae.

Patakbo ako pumunta sa kwarto. Nakita ko nga na tulog si sean.

Lumapit ako dito.

". Sean..."sambit ko hinawakan ko ang kamay nito na may mga sugat. Saan galing to.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon