CHAPTER 35

1.4K 31 0
                                    


Nang makarating kami sa manila may nakareserve na palang hotel para saakin.

Kaya doon kami tumuloy.

". Total nandito nadin naman tayo , pupumunta na muna ako sa kompanya ni daddy."ani ni dave .

". Okay lang naman na pumunta ka , pwede ko namang isama ang kambal sa event.

". Sasamahan kita doon , hindi naman siguro ako magtatagal doon.

". Ganon ba sige , umalis kana para makabalik ka mamaya."tumango naman ito saka lumapit sa kambal.

Nang makaalis ito kami nalang ang naiwan.

". Mama , I'm  hungry napo."binalingan ko naman si liam na hawak hawak ang tyan. Natawa naman ako total dito din ako namalagi ng maraming taon kaya alam ko ito.

". Gusto niyo ba na sa kabas na tayo kumain. May mga koren food dito tapos mga japanese diba gusto niyo ng ganon?.Nagsitanguhan naman ang dalawa sa subrang tuwa.

". Mama , gusto namin sa korean food tayo , "napatango-tango na lamang ako.

Binihisan ko muna sila ng damit bago kami lumabas ng hotel.

Naglakad-lakad kami kung saan may malapit na korean food buti nalang at meron pa dito.

". After nating kumain , pasyal tayo sa mall."bukas pa naman ng tanghali ang event na aasikasuhin ko kaya sulitin ko muna na ipasyal ang anak ko.

". Yehey...we gonna goto mall."palahaw ni sen at liam sa tuwa.

". Ma'am  can a have your order".nilingon ko naman ang waiter.

". two kimbap , one teobokki , chicken wings at pasta saka tatlong ice tea.

Tumango naman ito saka inulit ang order ko kaya tumngo naman ako.

". Mama diba dito nakatira si papa , dito kadin nakatira nong wala pa kami ni liam."natigilan naman ako sa tanong ni sen.

". Ah actually anak , dito sa manila ako nakatira ganon din ang papa mo pero anak wagmo nalang hanapin ang papa mo dahil wala na siya."napatango naman ito.

Napabuntong hininga naman ako dahil sa sinabi ko.

Sakto namang dumating ang waiter dala ang order namin.

". Kumain na kayo para makapunta na tayong mall".tumango naman ang dalawa.

Nakatingin lang ako sa kanila.

Sorry mga anak , g*g* kasi ang papa niyo e , tinaboy tayo.

Matapos kaming kumain pinasyal ko sila sa mall.

Binilhan ng damit at pinaglaro.

Saka kami umuwe sa hotel ng magtext saakin si dave na susunduin niya kami.

". Tito dave ".palahaw ng dalawa ng bumaba si dave s kotse.

". Kamusta ang bonding niyo huh."

". Masaya po , tito dave binilhan kami ni mama ng bagong damit po.

". Good to hear , so pasok na kayo don uuwe na tayo."tumakbo naman ang dalawa papasok sa kotse.

Saka naman ako sumunod.

". Kumain na ba kayo?tanong saakin ni dave.

". Yeah kumain na kami bago kami lumabas."tumango tango lang ito.

Napansin ko ang pananahimik ni dave hanggang sa makarating kami sa hotel.

". May problema ba?. Tanong ko dito ng maihiga ko ang kambal sa kwarto .

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon