CHAPTER 11

981 31 0
                                    

Matapos ang araw na yun nakalipas ang dalawang araw hindi parin mawala sa isip ko ang sandaling nakasama ko si sean.

Habang lumilipas ang araw palapit naman ng palapit ang pagalis niya.

Iisipin ko palang na diko na siya masisilip sa condo niya nakakalungkot.

". Hey are you okay? It's this about my twins?

". Boss naman , alam niyo naman kung bakit diba".nitong makalipas ang dalawang araw naging close ako kay boss shun.

" Okay , kung gusto mo manood ng interview niya samahan mo ako."nagulat naman ako sa sinabi nito.

" As in isasama mo ako boss?.

" Yeah , lagi akong nasa interview niya nanonood sa kaniya actually pati parent's namin.

" Gosh gusto ko mapanood siya sa interview boss.

" Okay finish your work seven pm pa naman ang interview niya."

" Yes boss."sambit ko sumalodo pa ako dito natawa naman ito.

". May I know you order Ma'am?.nakangiting sambit ko.

" Dalawang cappuccino please." Agad ko naman ginawa ang order nito.

" Two cappuccino done , thankyou come again."inabot naman nito ang bayad saakin.

Lumipas ang oras lunch time na .

". Let's have lunch together".ani boss shun..

" Eh kasama ko si nicha boss?

" Then isama natin siya."tumango tango naman ako.

" Nicha kain na tayo kasama si boss."agad naman tumakbo palapit saakin si nicha.

" Libre ba yan boss."ani nito kay boss.

". Sure why not , but ikakaltas ko sa sahod mo."agad naman napanguso si nicha.

" Akala ko naman libre may bayad pala."bulong pa nito.

Natatawa naman akong hinila ito palabas ng coffee shop saka nagpunta sa may malapit na restaurant.

". May I know your order Ma'am , Sir?. Ani ng isang waiter.

Tiningnan ko naman ang menu nila.

" . One breef steak and ice tea saakin ".sambit ko naman dito.

" Ahmm same saakin. Gurl."ani nicha.

" Kayo boss ano order niyo?.

" One mushroom pasta and orange juice."

" Wait for five minutes ". Tumango naman kami saka umalis amg waiter.

".Boss ang unfair mo bakit si mhel lang niyaya mong manood ng interview ni sean?.nakangusong sambit ni nicha.

" You can join us if you want."

" T-talaga boss , hayst kaya mahal na mahal kita bos–" natigilan naman kami sa sinabi ni nicha.

" Ahm ang ibig kong sabihin kaya mahal na mahal kita bilang boss kayo naman grave makatingin saakin para nman kakainin niyo ako ng buhay."natawa naman kami sa itsura nito sakto naman dumating na ang waiter.

Bigla nalang tumunog ang cellphone ko. It's was dave.

From : DC

I need you mhel

Bakit bigla naman akong kinabahan sa text ni dave.

Kaya ba hindi siya lumabas ng kwarto kanina at di pumasok.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon