Matapos ang pagamin kung iyon. Wala naman naging problema sinusupportahan nila ako pero dipa alam ni sir shun ang pagbubuntis ko kambal ito ni sean. Ayaw kong malaman ni sean na buntis ako gusto ko ako ang magsasabi dito.Alam din ni sir shun ang status na meron kami ni sean.
". Kilan mo sasabihin kay sir shun ?.napalingon naman ako kay nicha.
". Kapag handa na akong sabihin kay sean hanggang ngayon di padin nagigising si sean nicha habang dipa siya gising nireready kuna ang sarili ko.
". Tama yan gurl , kailangan din nilang malaman ang about dito. Kailangan ka niyang panagutan."niyakap naman ako nito.
". Thankyou nicha ".tumango tango ito.
Bumalik naman na kami sa mga gawain namin sa trabaho.
Di ko maiwasang hindi mainggit sa lovelife ni nicha pansin kong mahal siya ni sir shun sana ganan din sakin si sean.
Natapos ang shift namin bandang seven pm. Maagap kaming pinauwe as usual sinundo na naman ako ni dave. Kahit na may nangyareng di maganda saamin nandito parin siya para saakin.
". Thankyou sean , for always here ". Napatingin naman ito saakin.
". Don't mention it , Kaibigan mo ako."seryusong sabi nito ng makarating kami sa condo ko.
". Ingat ka ".sambit ko tumango lamang ito saka ako iniwan. Nang wala na si dave bigla nalang naglandas ang luha ko.
Bakit parang nagiging emotional ako ngayon. Dahil din siguro sa buntis ako.
". You're crying?.natulos naman ako at biglang pinahid ang luha ko saka nilingon ang nasa likod ko.
Yung lalaking nagtanong sakin.
". Napuwing lang ako ,nagkita naba kayo ni sir shun?.
". Hmm yeah kahapon pa , ".ani nito.
". Sige pasok na ako ".pinigilan naman ako nito.
". I'm Joaquin Cy Ford ".ani nito saka nilahad ang kamay saakin.
". Ah mhel nalang ".
". Pinsan ko si Shun at ang twins nitong si Sean ".napatango naman ako.
". Pasok na ako , di ako pwedeng mapuyat e ".
". Hmm I see baka makasama sa baby mo right?.nanlaki naman ang mata ko sa sinabi. Nito.
". Don't worry I'm a doctor kaya alam ko."
Napatango naman ako dito , hindi ko akalain na doctor pala ito hindi naman kasi halata.
Mukha siyang negosante dahil sa suot nito.
". Nga pala , magkatabi ang condo natin?.sambit pa nito tinuro pa nito kung saan malapit nga sa condo ko.
Dito din ang condo ni sean kaso malapit sa condo ni dave iyon.
". Ahmm ganon ba ".tumango pa ito.
". Boring kong kausap ano ".napalingon pa ako dito.
". Huh ,hindi kaya atsaka di pa naman kasi tayo masyadong magkakilala.
". Hahaha I know , kaya nga inintertain kita para magkakilala tayo as a neighborhood ".
". Kumain kana ba?pahaBol pa nito.
Napaisip naman ako.
" Hindi pa e magluluto pa ako ng pagkain.
". Wala ba jan ang asawa mo?.natigilan naman ako.
Wala nga pala itong alam.
". Wala e , wala akong asawa ".napataas naman ang kilay nito.
". So boyfriend?.umiling din ako.
". So sino ama nan? Wala?.
". Mahabang kwento e , kasalan ko naman kung bakit nabuntis ako atsaka tanggap ko naman na di niya talaga ako mahal ".natahimik naman ito Ramdam kong nakatingin ito saakin.
". Kung sino man yan , ang g*g* niya your perfect , mhel di niya lang makita."
". Sana nga nakikita niya kung gaano ko siya kamahal ".ani nito nagulat pa ako ng yakapin ako nito nakaramdam naman ako na parang may dumamay sakin.
". Hmm , I'm sorry feeling close ako ".
Natawa naman ako dahil sa panguso nito.
Baka ikaw pa paglihian ko ah , gusto kong kamukha ni baby ang ama niya.
". Hmm , gusto mo bang sa labas na tayo kumain don't worry treat ko."nahihiya ba siya.
". Ahm.. sure di naman tayo magtatagal sa labas diba ". Tumango naman ito.
". Oo naman baka makasama sa baby mo e ".ngumiti naman ako inaya ako nito hanggang sa makarating kami sa isang restaurant na ngayon ko lang napuntahan.
". Anong gusto mo?.napabaling naman ako sa menu.
Halos magningning ang mata ko dahil halos lahat masarap.
". Hmm , pwede ko bang orderin lahat natakam kasi ako e ".nanlaki naman ang mata nito.
". Kaya mo bang ubusin yun?ani nito.
Napaisip naman ako ,baka tumaba ako baka dina ako magustuhan ni sean.
". Ahmm , itong fruitsalad nalang saka yung pasta saka vegetablessalad saka itong icetea saka itong strawberry cake at itong grapes pie at itong chocolate cake ".nakangiti naman akong tumingin dito.
". Okay lahat ng sinabi niya kukunin ko."tumango naman ang waiter.
". Nakakahiya naman na ikaw magbabayad non lahat ,".
". Don't be , atsaka we're friends right?.
". Sure , friends lang pala ".sabi ko tumango naman ito.
Madami kaming napagkwentuhan nitong si Joaquin hanggang sa dumating ang order namin.
Sabi ko e takeout nalang dahil past 10 na bawal saakin ang mapuyat.
". Thankyou pala sa treat babawi ako sayo ".sabi ko ng ihatid niya ako sa condo ko.
". You're welcome , walang kapalit yan ".ani nito.
". Salamat Joaquin ". Tumango ito.
". Sige na pumasok kana ,"tumango ako saka pumasok sa loob.
Hayst kamusta na kaya si sean.
Sana magising na siya..
Sana...
Nagopen naman ang ng insta ko. Habang umiinom ng gatas.
". Gosh gising na si sean ".
Omg gising na si sean
Ilan lang yan sa mga nabasa ko.
". Gising na si Sean?.sambit ko..
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomanceMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...