Nhìn ánh mắt trong trẻo của cô gái trước mắt, Mục Đình nhíu nhíu mi. Hắn tùy tiện tháo cà vạt rồi rời đi, bộ dáng lạnh lùng không có bất kì cảm xúc nào rồi biến mất ngay ở cuối hành lang.
Thẩm Huyên ngoan ngoãn ngậm miệng ôm khư khư tờ chi phiếu trong ngực. Cô nhanh như chớp về phòng mình, đóng cửa cẩn thận rồi mới giở tờ chi phiếu ra xem. Nhìn đến con số trên chi phiếu, đồng tử Thẩm Huyên lập tức co lại, trong lòng nhảy nhót mãnh liệt.
6000 vạn!!!!!!!
Thực sự là 6000 vạn!!!!!!
Không hổ là nam chính tổng tài trong tiểu thuyết. Vừa ra tay đã không ra bài theo lẽ thường!
Suốt ngần ấy năm sống trên đời, đây là lần đầu tiên Thẩm Huyên thấy nhiều tiền như vậy. Cô cảm thấy con tim của mình không thể bình tĩnh được. Cô cầm chi phiếu cất cẩn thận, cảm thấy mình như đang nằm mơ vậy. Cái sự việc bị người ta dùng tiền vũ nhục ai không thích chứ cô thích lắm nha. Nếu như việc này xảy ra trên người cô vài lần nữa, cô lập tức giàu to!
Nhưng mà Thẩm Huyên lại rối rắm. Tại sao tên họ Mục kia lại không chịu ly hôn?
Tự mình ổn định lại tâm trạng, Thẩm Huyên bắt đầu suy tính. Mấy ngày trước, Mục Đình còn bảo người ta đưa thoả thuận ly hôn cho cô, còn hiện tại lại đột nhiên không chịu kí tên. Chắc chắn tiền không phải là vấn đề. Vậy thì bên trong chắc chắn có âm mưu gì đó.
Hắn bảo để lần sau rồi nói chuyện này rõ ràng là muốn kéo dài thời gian. Hắn thì không có việc gì, ngược lại là cô, cô không thể trì hoãn được. Thẩm Huyên không biết cốt truyện sẽ đi đến đâu. Nếu không ly hôn thì dựa theo tiến trình như trong sách, cô sẽ trở thành vật hi sinh dưới tay nam hai!
Chẳng lẽ không thể thay đổi cốt truyện sao? Thẩm Huyên thấy có chút bất an. Cô phải kiểm tra tiến độ câu chuyện mới được. Sau một hồi suy nghĩ, cô nhanh chóng nhờ Lục Tố Tố điều tra tin tức. Rất nhanh, đối phương liền nhắn tin cho cô.
Lục Tố Tố: Tô Hoạ là ai?
Thẩm Huyên: Một người có ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân của tôi. Trong vòng một ngày, tôi muốn thông tin tường tận về cô ta [bộ xương khô]
Lục Tố Tố: OK!!!!
Không biết tại sao Mục Đình đổi ý không ly hôn với mình. Tuy nhiên, tiền đã đến tay, cô đương nhiên sẽ thực hiện lời hứa. Cô không thể trì hoãn nữa.
Tuy đối phương cũng chảng có ý muốn nói chuyện, lại cả ngày không thấy bóng dáng đâu nhưng Thẩm Huyên cô đương nhiên không hề chịu thua. Sáng sớm hôm sau, cô liền thay một bộ đồ thể thao chờ ở một nơi trong khu biệt thự. Quả nhiên, không bao lâu sau, một nam nhân mặc áo thun màu đen chạy tới, trên cổ hắn còn vắt một chiếc khăn lông màu trắng. Đường cong cơ bắp tuyệt đẹp, cánh tay hữu lực, dáng người cao lớn làm Thẩm Huyên bất giác đỏ mặt. Bình tĩnh tôi ơi, bình tĩnh. Mị còn trẻ, mị chỉ cần có tiền, muốn tìm người thế nào chẳng được.
Người đàn ông không để ý đến cô, tiếp tục chạy chậm về phía trước. Thẩm Huyên vội vàng chạy theo sau. "Mục tổng, có phải chúng ta nên nói một chút về việc ly hôn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có li hôn
RomanceHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu lý hôn [xuyên thư] Tác giả: Ngã Yêu Thành Tiên Tình trạng cv: Hoàn thành Nguồn: linhmaiha Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, HE, nữ phụ Trạng thái: loading...... Văn án: Trong tiểu t...