Chương 49: Trở về

83 3 0
                                    

Trợ lý Chung cũng suy xét vì đại cục mà thôi. Tuy không vừa ý cho lắm nhưng trước mắt đây là cách tốt nhất rồi. Nếu Mục tổng xảy ra chuyện gì thì anh ta có thể giúp phu nhân giành được nhiều lợi ích nhất. Một khi sự việc vỡ lở, những kẻ đang lặn trong hội đồng quản trị được dịp ngoi lên tranh giành, Thẩm Huyên sẽ gặp bất lợi.

Hơn nữa, Thẩm lão gia tử vẫn đang phải nằm viện, ông không thể chịu kích thích. Sự việc rùm beng lên sẽ ảnh hưởng đến ông nên anh ta mới chọn cách giấu giếm. Anh ta cũng lường trước được Thẩm Huyên sẽ kích động, muốn nhanh chóng ra nước ngoài. Hơn nữa, ai biết sự cố này là ngẫu nhiên hay có kẻ nào đứng sau sắp đặt?

Ân oán hào môn nhiều vô kể, kẻ lớn lên ở đây không ai là tầm thường cả. Thẩm Huyên vò vò mái tóc, cứ đi đi lại lại. Hiện giờ trong đầu cô rất loạn, từ khi nghe tin luôn thất thần. Hiện giờ du thuyền có còn trên biển hay không, Mục Đình ra sao, cô cũng không dám nghĩ nữa.

"Trước tiên, anh nói tình hình của công ty trước đi. Rốt cuộc trong công ty có vấn đề gì?" Cô hỏi.

"Trong công ty có nội gián, vì vậy nên công ty thiếu chút nữa không giành được một hạng mục lớn. Mục tổng ra nước ngoài chính là để giải quyết việc này." Trợ lý Chung nghiêm túc thuật lại.

Thẩm Huyên nghe xong cũng không nói gì, đôi tay nắm lấy lan can, ánh mắt dừng ở dưới lầu. Không khí bỗng trở nên hơi nặng nề. 

"Anh đi trước đi, nếu có gì xảy ra thì phải lập tức thông báo cho tôi. Còn nữa, biểu hiện tự nhiên một chút, đừng để người khác nhìn ra manh mối.

Trợ lý Chung gật đầu, tuy anh ta còn có điều muốn nói nhưng cuối cùng vẫn lặng lẽ đi xuống. Anh ta còn muốn nói thêm một số chuyện khác nhưng xem tâm trạng của phu nhân lúc này, chắc cô ấy cũng không nghĩ đến chuyện khác được.

Ở trong những gia tộc như Mục gia, một người mà xảy ra chuyện thì những người khác chắc chắn sẽ tranh thủ lợi ích. Anh ta cũng muốn nói với Thẩm Huyên một chút về điều này. Tuy nhiên, anh ta không nghĩ đến cô vậy mà không thèm tính toán bất cứ điều gì. Dường như anh ta đã bị ảnh hưởng bởi tính cách của Thẩm Huyên ngày trước nên vẫn còn thành kiến. Ngày trước, hành động của Thẩm Huyên thực sự rất cực đoan nhưng suy nghĩ lại thì những việc đó cũng là vì Mục Đình. Phần tình cảm này đúng là rất đáng quý.

Nhìn bóng trợ lý Chung khuất khỏi cửa lớn, Thẩm Huyên mới chậm rãi ngồi phịch xuống, phiền muộn xoa xoa khuôn mặt. Cô vẫn luôn cho rằng mình chỉ vì Mục Đình đẹp trai, nhiều tiền nên đồng ý cùng anh ở bên nhau. Bây giờ anh đã xảy ra chuyện, cô có thể được chút tài sản. Đáng lẽ cô không cần phải khẩn trương, lo lắng như vậy mới đúng. Mặc kệ chuyện gì phát sinh, cô đều tìm Mục Đình thương lượng vì trong ấn tượng của cô Mục Đình có thể giải quyết được mọi chuyện. Hiện tại cô đang rất loạn, cô không biết phải giải quyết chuyện này thế nào nữa.

Cố trấn an bản thân, Thẩm Huyên vào phòng tắm rửa mặt. Chờ cho đầu óc tỉnh táo lại, cô nằm ra giường, bình tĩnh phân tích lại mọi chuyện. Không biết hào quang nhân vật chính còn không nhưng đây là hy vọng duy nhất của cô. Cô không muốn Mục Đình xảy ra chuyện gì. Chỉ cần nghĩ đến việc anh gặp tai nạn, cô rất khó chịu. Từ ngày xuyên sách trở thành nữ phụ pháo hôi, tuy Mục Đình đối với cô là lạnh nhạt nhưng không quá khắt khe. Anh hào phóng cho cô tiền, còn chuyện ly hôn dù có hơi nháo một chút nhưng cô cũng không thiệt thòi gì. Cô thiếu cảm giác an toàn, anh biết điều đó nên luôn nghĩ chu toàn mọi việc cho cô, thậm chí còn cùng cô kí thỏa thuận kia.

Hôm nay lại không có li hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ