Chương 1: Thoả thuận li hôn

549 26 3
                                    

*Hình ảnh chèn vào chỉ là sở thích của mình chứ không có gì đâu. (ʘᴗʘ✿)

"Cốc cốc cốc!"
"Cốc cốc cốc!"

Thẩm Huyên bị một tràng tiếng đập của đánh thức. Cô híp mắt nhìn chùm tia sáng chói mắt ngoài cửa sổ. Đột nhiên cô ngồi bật dậy, lại đi làm muộn rồi!!!!!

Không đúng!

Như là cảm giác được cái gì, cô bỗng nhiên chậm rãi cúi đầu. Khi ánh mắt chạm đến kích cỡ trước ngực, cô không nhịn được bèn đưa tay sờ soạng một chút. WTF, ngực cô vì cái gì đột nhiên biến lớn như vậy?!

Nhìn trái ngó phải một vòng, nơi cô đang ở bây giờ là một căn phòng mang phong cách châu Âu. Chiếc giường cô đang nằm bây giờ cũng phá lệ mềm mại. Một gian phòng lớn như vậy lại ở ngay trung tâm thành phố ít nhất cũng phải hơn trăm triệu đi.

Lặng lẽ hít hà một hơi, Thẩm Huyên với vẻ mặt kinh hãi ngồi trên giường. Cô hoàn toàn không biết đây là cái tình huống gì. Ngay lúc này, bên ngoài lại vang lên một tràng tiếng đập cửa.

"Phu nhân, trợ lý Chung đã chờ lâu lắm rồi."

Thẩm Huyên ngẩn người một lúc rồi đột nhiên lấy một kiện áo khoác bên cạnh mặc vào. Xong xuôi rồi, cô mới ra mở cửa. Có trời mới biết tại sao cô chỉ mặc một cái váy ngủ hai dây màu đen!?

Cửa vừa mở ra, Thẩm Huyên thấy một người phụ nữ tầm ba, bốn mươi tuổi. Thoạt nhìn, đây chắc hẳn là người vừa cùng cô nói chuyện. Mà đứng sau đó là một người đàn ông trẻ tuổi bộ dáng giỏi giang, một thân tây trang màu đen. Trên tay anh ta còn cầm một phần văn kiện.

Nhìn thấy Thẩm Huyên bước ra, người đàn ông đưa qua một phần văn kiện, không nhanh không chậm nói: "Đây là ý của Mục tổng, phu nhân từ từ suy xét. Nếu ngài có bất cứ yêu cầu gì có thể liên hệ với tôi lúc nào cũng được."

Nhìn văn kiện đối phương đưa qua, Thẩm Huyên liếc mắt một cái liền thấy mấy cái chữ "Thoả thuận li hôn" ở mặt trên. Đầu cô đột nhiên nhói đau như bị kim châm. Cô chỉ có thể tuỳ tay tiếp nhận văn kiện, ôm đầu lùi về phía sau.

"Tôi sẽ suy nghĩ lại thật tốt."

Nói xong, cô "Sập" một tiếng, cánh cửa đóng lại. Bên ngoài lúc này, vị trợ lí ngẩn ra. Anh ta cảm thấy vị phu nhân này lại muốn chơi trò gì đây.

Trở lại phòng, Thẩm Huyên cả người đều nằm ở trên giường. Qua một hồi lâu, cảm giác trong đầu mới dần dần biến mất. Bất quá cả người cô giống như bị sét đánh, vẫn không nhúc nhích mà nằm một chỗ.

Qua hồi lâu, Thẩm Huyên mới từ trên giường ngồi dậy. Cô đi đến trước bàn trang điểm. Trên bàn là một loạt đồ trang điểm hàng hiệu. Một món có thể bằng tiền lương một tháng của cô. Trong gương hiện ra khuôn mặt ngây ngẩn của một cô gái. Gương mặt cô thuộc về loại nhỏ nhắn tinh xảo, da thịt trắng nõn không tì vết. Ngũ quan tổ hợp với nhau như vậy thậm chí còn mang theo điểm thanh thuần. Cái chính là ngực....

Nhìn cô gái xa lạ trong gương, Thẩm Huyên nghẹn một hơi. Cô thật lâu không thể bình phục tâm tình đang xao động.

Cô ngàn vạn lần không nghĩ tới việc chính mình thức đêm thiết kế dự án liền xuyên vào thân xác của người khác!

Hôm nay lại không có li hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ