Thẩm Huyên có hơi ngại ngùng, nhịn không được mà cho Mục Đình một ánh mắt giết người. Coi như hôm nay cô được mở rộng tầm mắt. Không ngờ Mục tổng của mấy người có thể nói ra câu sến súa như thế! Chẳng lẽ cái người lạnh lùng, đến một ánh mắt không thèm cho người ta là người đang ngồi cạnh cô sao? Cảm giác giống như lừa đảo vậy!!!!!
"Em.... không cho anh uống lúc nào?"
Thẩm Huyên giận dỗi lấy một ly champagne đẩy ra trước mặt anh. Loại tiệc xã giao như thế này không thể nào không dính một giọt rượu được. Chỉ cần không uống rượu trắng là được.
Người cùng bàn cũng trở nên sôi nổi hơn, còn buông lời trêu ghẹo hai người, "Hóa ra Mục tổng trước giờ không uống nhiều là do phu nhân quản sao!"
Đây đúng là tin giật gân nha. Mục tổng thế mà là người sợ vợ. Ban nãy quả thật mọi người chỉ là vui đùa một chút nhưng nhìn hai người ở chung tự nhiên thế này sao có thể nghi ngờ chứ. Hôm nay bọn họ thực sự may mắn khi chứng kiến cảnh này!
Mục Đình rất vui vẻ, khóe miệng giương lên một độ cong nhàn nhạt. Tuy nhiên, Thẩm Huyên bị trêu ghẹo ở bên cạnh ngày càng cảm thấy khó chịu. Chuyện này mà bị lan truyền thì ai cũng nói cô dữ dằn, chẳng khác gì sư tử Hà Đông hết!
Con hàng này có lộ ra chút nào sợ hãi à, mắt mấy người có vấn đề không đấy. Anh không bắt nạt cô thì thôi, sao cô phải bắt nạt anh làm gì?
Ca sĩ trên sân khấu bắt đầu biểu diễn. Thẩm Huyên ngồi lâu cũng cảm thấy vô vị nên bắt đầu nghịch điện thoại. Tô Họa ngồi bên cạnh cảm thấy mất tự nhiên, không dám động đến đồ ăn trên bàn. Cũng phải thôi, cô ấy chỉ là một cô gái bình thường làm sao quen được với những trường hợp như thế này.
Đảo mắt qua chỗ Phương Khâm, Thẩm Huyên mỉm cười, rất tự nhiên mà gắp đồ ăn cho Tô Họa, "Món này rất ngon đấy." Tô Họa rất cảm động khi được Thẩm Huyên quan tâm. Cô ấy rất khách khí mà đáp lại. Tô Họa chuẩn bị động đũa thì Phương Khâm lạnh lùng lên tiếng: "Em cùng Thẩm tiểu thư đây quen nhau sao?"
Tô Họa hơi chột dạ, cô thấy quan hệ giữa hắn cùng Thẩm Huyên không tốt cho lắm. Tuy nhiên, cô vẫn thật thà đáp lại: "Có gặp cô ấy mấy lần, cũng tính là người quen."
"Đương nhiên, tôi cùng cô Tô chính là bạn tốt đấy." Thẩm Huyên tươi cười đáp lời.
OMG, không ngờ cô ấy lại nhận mình là bạn! Đáy lòng Tô Họa lập tức dậy sóng. Tô Họa lập tức cùng cô cạn ly. Nhìn sang bên cạnh, sắc mặt Phương Khâm đen xì. Hắn thủy chung vấn cảm thấy Thẩm Huyên không có gì tốt đẹp.
Nhìn tên họ Phương kia không vui, Thẩm Huyên tự nhiên cảm thấy vui vẻ. Tên này vẫn hoang tưởng rằng cô muốn hại Tô Họa à? Nghĩ vậy, cô càng phải nhiệt tình chăm sóc cô ấy. Cảm thấy ánh mắt Phương Khâm nhìn mình càng ngày càng không tốt, cô lại càng high. Cái cảm giác tức lắm mà không làm gì được có phải rất khó chịu không, ha ha ha.
Được Thẩm Huyên quan tâm, Tô Họa không còn câu nệ như trước nữa. Cô cảm thấy nói chuyện cùng Thẩm Huyên rất vui, còn biết được rất nhiều thứ. Kỳ thực, so với bọn Thất Thất, Tô Họa cảm thấy mình thích Thẩm Huyên hơn. Tô Họa không muốn dựa dẫm vào đàn ông. Thế nhưng mấy người Thất Thất vẫn cứ tác hợp, làm đủ mọi cách để gán cô và Phương Khâm lại với nhau. Thẩm tiểu thư nói rất đúng. Cho dù có gặp rắc rối thì cô cũng không nên tùy tiện đáp ứng người ta. Như vậy cô có khác gì loại người lừa gạt tình cảm của người ta chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có li hôn
RomanceHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu lý hôn [xuyên thư] Tác giả: Ngã Yêu Thành Tiên Tình trạng cv: Hoàn thành Nguồn: linhmaiha Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, HE, nữ phụ Trạng thái: loading...... Văn án: Trong tiểu t...