"Ngồi đi đừng ngại." Thẩm Huyên cười nói.
Tô Họa vẫn còn có chút câu nệ, cuối cùng cũng ngồi xuống một bên sofa. Nghĩ đến chuyện mình còn thiếu người ta 200 vạn, cô hơi ngập ngừng: "Chuyện lúc trước.....cảm ơn cô đã giúp tôi. Bạch tiểu thư cũng hỗ trợ tìm bác sĩ cho mẹ tôi nữa. Mấy ngày sau bà sẽ làm phẫu thuật. Cô yên tâm, tiền tôi mượn cô tôi sẽ nhanh chóng hoàn trả.
Ngữ khí của Tô Họa còn hơi gấp gáp. Xem xét hoàn cảnh hiện tại của mình, cô không khỏi trầm xuống: "Tuy hiện tại tôi chưa có đủ tiền nhưng tôi đã kí hợp đồng với công ty. Tôi đồng ý làm việc không lương." Cô có thể vừa có việc làm, vừa có thể học tập thêm kinh nghiệm nữa. Tuy thi thoảng Lục tổng nhìn cô bằng ánh mắt cổ quái nhưng cô ấy vẫn cho cô cơ hội thể hiện. Việc này ở công ty lớn còn khó. Hơn nữa đồng nghiệp ở đây cũng rất tốt, không lục đục nhiều, cô rất thích môi trường làm việc như vậy.
Tuy nhiên, Thất Thất vẫn không tán thành cô tới đây làm việc. Tô Họa không hiểu tại sao Thất Thất đối với Thẩm tiểu thư lại có thái độ thù địch như vậy. Trong ấn tượng của cô, Thẩm Huyên là người ngay thẳng, so với nhiều người đã là rất tốt rồi. Cô ấy cũng rất rộng lượng, không so đo chuyện của Thất Thất.
Thẩm Huyên âm thầm liếc Lục Tố Tố một cái. Người sau nhún nhún vai. Không kí hợp đồng sao cô có thể yên tâm bồi dưỡng người này. Nhỡ người ta nửa chừng chạy mất thì sao, chẳng phải cô lỗ to à.
"Không cần vội trả tiền đâu. Có điều, nếu cô cảm thấy băn khoăn, cũng có thể trả nợ dựa theo ngân hàng. Nếu có liền hoàn lại cả vốn lẫn lời." Thẩm Huyên thuận miệng nói.
Nhưng lời này lại chọc đúng vào tâm Tô Họa, chỉ thấy cô ấy vội vàng gật đầu, "Đây hẳn nên như vậy." Nếu không trong lòng cô sẽ không dễ chịu.
Thẩm Huyên hiểu rõ tính cách, con người của Tô Họa rồi. Cô hơi ngừng một chút rồi tiếp tục hỏi: "Cô gần đây có còn liên lạc với Phương Khâm không?"
Nói đến đây, Tô Họa không khỏi hơi cúi đầu. Phải một lúc lâu sau, cô mới do dự trả lời: "Anh ta...vẫn luôn tới tìm tôi. Tôi cũng không dám nói chuyện tôi có bạn trai với anh ta. Tôi sợ anh ta sẽ làm gì đó với anh Lâm."
Ồ, không ngờ nữ chính lại cùng nam 3 ở bên nhau. Thẩm Huyên muốn cười thật to nhưng cố gắng đè ép tâm tình lại. Cô lập tức không khỏi nghiêm túc hơn mấy phần: "Chuyện này cô không cần lo. Gia cảnh bạn trai cô không bình thường, bố anh ta còn là nhà nghiên cứu. Phương Khâm không dám động đến anh ta đâu."
Dựa theo logic của tiểu thuyết Mary Sue thì gia thế những người theo đuổi nữ chính làm sao có thể không hoành tráng. Ngay cả nam 3 cũng không phải bác sĩ bình thường.
Nghe lời Thẩm Huyên nói, Tô Họa cũng hơi sửng sốt, thông tin quá nhiều, cô cần thời gian nghiền ngẫm: "Cái đó.....Tôi cũng không biết...."
Từ bé đến giờ, cô rất ít khi nhìn thấy bác Lâm. Có gặp cũng chỉ vào dịp năm mới. Nhưng mà anh Lâm chỉ nói bác ấy là nhân viên nghiên cứu bình thường thôi, không nghĩ rằng ông ấy có vai vế lớn như vậy.
"Cô có gì không biết thì nên hỏi ra, đừng giấu hết trong lòng. Nếu cô đã quyết định cùng bạn trai ở bên nhau thì phải tin tưởng đối phương. Cô quyết định nửa đời sau ở cạnh anh ta, anh ta có giúp cô cũng là lẽ thường. Sau khi hai người kết hôn có chuyện phiền toái cũng phải cùng nhau đối mặt nên cô không cần kiêng dè Phương Khâm. Cô nên nói chuyện Phương Khâm cho bạn trai mình, anh ta sẽ cùng cô giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có li hôn
RomanceHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu lý hôn [xuyên thư] Tác giả: Ngã Yêu Thành Tiên Tình trạng cv: Hoàn thành Nguồn: linhmaiha Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, HE, nữ phụ Trạng thái: loading...... Văn án: Trong tiểu t...