Chapter 73

348 29 122
                                    

.
.
.

After makipagVC sa mga readers, umuwi na rin kami ni Arki. Hindi kasi siya pwedeng gabihin lalo na hinahanap na kaagad siya kapag dumidilim na.
.
.
.
Lumipas ang mga araw na naging masaya naman kami. Naging madalas na ulit ang pagkikita namin lalo na hindi na mahigpit under MGCQ.
.
.
Lumala din ang pagka-adik ko sa Mobile Legends. Siguro mga nakakasampung laro ako sa isang araw or more. Haha!

Kapag break ko sa online/modular class, naglalaro ako. Kaya minsan nagtatampo na rin sa akin si Arki dahil mas marami pa akong time maglaro kaysa magchat. Haha!

Even yung mga GC ko sa readers, hindi ko na madalas madalaw, I dunno if nagtatampo na rin ba sila or what. Haha!

Ganoon ang naging daily routine ko. Pero kahit naging busy ako sa paglalaro, hindi ko naman nakakalimutan ang responsibilidad ko kay Arki bilang jowa. Kapag nagyaya siyang makipagkita, on the go naman ako. Hehe!
.
.
.

"Love? naglalaro ka na naman?" Chat ni Arki.

Nakita kong nag-pop up message ni arki, pero dahil naglalaro ako, hindi agad ako nakapagreply.

Maya-maya lang may chat na naman siya.

"Haaaay."

Then maya-maya may pop up na message sa GC ng mga pioneer readers. Arki sent a picture. Pero bago ko pa ma-view, deleted na.

Nagtaka ako.

Tumatawa sila, Zsa-zsa(bhie) at Imelda. Kaya bigla akong napatanong.

"Anong sinend niya guys?"

"Secret maam!"

Lalo pa akong nagtaka, nung si arki naman ang hindi nagrereply sa chat ko.

"Guys ano nga yun? Haha."

"Ewan ko sa kanilang dalawa ni Imelda maam, sila magkausap. Haha!" Chat ni Zsa-Zsa.

"Parang ewan ay! Haha." Reply ko.

Dahil hindi nagrereply sa akin si Arki, naglaro nalang ako ulit.

Wala akong kamalay malay na nagdownload pala siya ng Mobile Legends. Hahahaha!

The picture she sent was a screenshot of Mobile Legends, downloading...

Imagine how sweet and understanding she is.

Talagang nagdownload pa siya ng Mobile Legends para lang masabayan ako. Ang sweet nu? Hehe.

Bigla agad akong napachat sa kanya.

"Hala love? Bakit ka nagdownload ng ML? Hahaha."

"Tawa ka diyan! Ano pa nga ba? Ako na naman po ang mag-aadjust! Haha." Reply niya.

"OMG love sigurado ka ba diyan?"

"Eh ito lang kasi ang alam kong way na, nasasabayan kita at nakakausap kahit naglalaro ka. Hehe" Reply niya.

"Grabe love! Nakooo, baka naman mapabayaan mo pag-aaral mo dahil diyan? huhu. Basta love hindi kita pinipilit na maglaro ah? magchachat na po ako lagi." Reply ko.

"No worries love, kaya ko ihandle to."
.
.
.
"Sure ka po?"

"Opo."
.
.
.

Sobra akong natuwa nung mga panahon na yun, imagine the happiness i felt then, kasi natutuwa na nga akong maglaro, nakakasama ko pa ang girlfriend ko. Kaya doble ang saya!"
.
.
.
.
Pero sa paglipas ng mga araw akala ko noon, puro saya lang kami sa ML. May mga times din pala na maiinis kami sa isat-isa lalo na kapag natatalo at hindi kami nagkakasundo sa mga views namin sa mga heroes and techniques namin sa paglalaro. Natatawa nalang ako bigla kapag naaalala ko. Hahahaha!
.
.
Tulad nalang nung isang beses na naglaro kami.
.
.
.
"Love i guess tama naman yung sinabi nung kalaro natin kanina na magfarm ka, bakit ayaw mo?" Chat ko.

Dear my Teacher (Book 2) girlxgirlOnde histórias criam vida. Descubra agora