Chapter 64

814 56 570
                                    

.
.
And sad to say,

Month of June passed by na wala parin kaming communication sa isat-isa. 💔
.
.
.
And i guess, it seems to be,

the end of our love story. 💔
.
.
How did the month of June passed by?

Marami ding nangyari sa buwan na iyon kaya naging busy rin ako.

Since wala namang commencement exercise para sa graduation namin last April, we had our online graduation through zoom.

Malungkot man dahil hindi ako personally makakaakyat ng stage, na matagal ko ding inantay. Imagine the efforts of going to Manila and Pampanga back and forth for four years. 💔

Pero still masaya pa din, dahil kahit papaano marerecognize pa rin kami thru online graduation. 💞

Ang epic nga eh kasi June 18 ang graduation then speaker din ako ng online seminar sa araw na iyon. 8am ako nagseminar until 12pm tapos ang online graduation 1pm. 😂

Ang hectic. 😂

One of the reasons din kaya hindi ko masyado hinanap si Arki dahil sa mga online seminars namin at hectic schedule para sa preparation ng incoming school year 2020-2021.

Active din ako sa pagpopost ng mga ginagawa ko lalo na sa online graduation pictures. Naghanda ng konti para sa celebration.

Naghaheart react pa rin si Arki. Siguro gusto niya ako batiin pero nahihiya lang.

Hindi naman kami kasi nag-unfriend sa isat-isa.

Nagpopost siya ng mga myday niya pero hindi ako nagseseen. Haha!

Iniinis naman ako ni Raffy. Sinesend sakin mga myday ni Arki.

"Hack nakita mo na myday ni Arki?" Biglang chat nito.

"Hindi. Bakit ako magseseen?" Reply ko.

"Sus kunyare ka pa eh. Bagong gupit siya." Reply nito. Tas maya maya lang sinend na ang Screenshot ng Myday ni Arki.

"Para ka talagang ewan! Di nga ako nagseseen eh. Baka ano isipin!" Chat ko.

"Baka moving on na kasi nagpacut na ng hair." Reply nito.

"Mas okay na yun, para hindi na siya mahirapan sakin." Sagot ko.

"Ikaw din mag-move on ka na ah! Mag-anak ka na!" Pang-aasar nito.

"Oo soon! hanap muna ako sperm donor." Biro ko.

"Sige, ninang ako ah! Kami ni dana!" Reply nito.

"Oo naman, lahat ng ex ko ninang." 😂

"Goods yan!" Natatawang reply nito. 😂

Ganoon lang kami lagi ni Raffy. Siya nalang ang madalas kong nakakausap, chismosa kasi nakikibalita sa aming dalawa ni Arki.

Matagal na din akong hindi nag-oopen ng bi account ko. Since 2017 pa ata. Simula ng mawalan na akong ng gana na magkajowa ulit kinalimutan ko na ang pagiging bi ko. Balak ko sana noon after Bea na magbagong buhay na. 😂 Pero yun nga, biglang dumating si Arki sa buhay ko.

Katamad na rin makipagkilala ulit ah. Nakakapagod ding magjowa ulit. Panibagong pagpapacute na naman. Hahaha!

So ayun nga, yun lang mga kinabusyhan ko sa buong Month ng June. Online seminars and online meetings.

July 2020.

Unti unti ng naubos mga pinapanuod kong series and movies.

Halos natapos na rin mga online seminars and workshops namin.

Dear my Teacher (Book 2) girlxgirlOnde histórias criam vida. Descubra agora