.
.
.
.
Nagpahinga muna kami ni Arki sa room.Nagawa pa naming makapaglaro ng ML kahit lagi kaming nagtatalo. Haha!
May nakaaway pako. May trashtalker eh. LOL
So ayun, after the game.
"Happy ka ba love?" Biglang tanong ko.
Napangiti si Arki.
"Oo naman, kasama kita eh." Malambing na sambit niya. "Ikaw?" Dugtong niya.
"Syempre naman!" Mabilis na sagot ko.
Ngumiti lang ulit siya.
"Sorry love ah, sa mga nakaraang araw." Biglang seryoso ko.
"Wala po yun, akala ko nga hindi ka sisipot ngayon eh." Malungkot na sambit niya.
"Hindi rin kita matiis eh, at namimiss na rin kasi kita." Malambing na sambit ko.
"I know! And i miss you more." Malambing na sambit niya.
Napangiti ako.
"Teka what time ka magsiswimming?" Biglang dugtong niya.
Ako lang talaga ang tinanong niya dahil ako lang ang nagdala ng damit panligo. Wala kasi syang balak maligo. Haha!
"Mamaya na siguro love kapag hindi na mainit." Sambit ko. "Wala ka ba talagang dala na extrang damit diyan?" Dugtong ko.
"Wala love eh, baka magtaka sila sa bahay na may dala akong basang damit." Saka ito nahihiyang ngumiti.
Hindi pala niya kasi ipinaalam na resort ang pupuntahan niya. Nabanggit lang niya ang place.
"So ano lang pala gagawin mo niyan love? panunuorin akong maligo?" Natatawang sambit ko.
"Haha opo. Lifeguard mo muna ako." Malambing na sambit niya.
Ang sweet talaga ni Arki. Sarap kurutin! Haha.
Lumapit ako para ikiss siya sa pisngi.
"Marunong ka bang lumangoy? at siguradong maliligtas moko pag nalunod ako?" Biro ko.
Natawa siya.
"Medyo love, hagisan lang kita ng salbabida." Natatawang sagot niya.
"Nge! Makikita ko pa kaya yung salbabidang tinapon mo if nalunod na akong tuluyan." Natawa din ako.
"Basta wag kana kasi pumunta sa malalim love. Hahaha!"
Napangiti ako saka ko siya pinaghahalikan sa buong mukha.
Hanggang sa napadako ako sa labi niya.
Dahan dahan ko siyang hinalikan.
.
.
.
at hinaplos haplos ang pisngi niya.
.
.
In between kisses, I whispered...
.
.
.
"I miss you!"
.
.
.
"I love you!"
.
.
.
Hanggang sa lumalim ang halik ko.
.
.
at . . .
.
.
ayun na nga,
.
.
.
As usual alam niyo na kung ano ang mga sumunod na nangyari. Hahaha! Hindi ko na idedetailed.Siguro around 5 or 6pm na kami lumabas ng kwarto para makaligo ako sa swimming pool.
In short parang hindi naman talaga swimming ang ipinunta namin doon, kundi ang magkulong lang sa kwarto. Hahaha!
Anyway, so ayun...
Umakyat kami sa taas, dahil walang tao sa part na yun ng resort.
Wala kasing masyadong nagswimming that time kaya parang solo namin ang resort.
VOUS LISEZ
Dear my Teacher (Book 2) girlxgirl
Roman d'amour"How can something be so wrong, yet it feels so right!"