Trông Ly Liễu San xanh xao như vậy, Nguỵ Ninh Kỳ vội tới đỡ nàng, ân cần nói:"Được rồi, bây giờ chúng ta đi bệnh viện."
Ly Liễu San ngồi xuống sô pha, nhận lấy cốc nước suối từ Nguỵ Ninh Kỳ, nàng tỉnh táo được hơn lúc nãy, nàng lắc đầu, hơi áy náy:"Không cần đâu, tôi nghỉ ngơi sẽ khoẻ. Xin lỗi vì thái độ của tôi lúc nãy."
Nguỵ Ninh Kỳ cũng không muốn miễn cưỡng nàng, cô ngồi xuống bên cạnh nàng, đưa ra một viên kẹo ngọt:"Ăn đi." Sau đó cẩn thận nói tiếp:"Liễu San này, gần đây em có vẻ trốn tránh tôi? Có việc gì chúng ta không thể thẳng thắn với nhau sao? Tôi tôn trọng sự riêng tư của em, nhưng tôi cũng là con người, bị xa lánh không lý do như vậy tôi cũng khó chịu."
Nghe Nguỵ Ninh Kỳ bày tỏ, tim nàng thoáng nhói đau, có quá nhiều bí mật, Nguỵ Ninh Kỳ nếu biết rồi sẽ còn đối xử tốt với nàng chứ? Từ lúc bên cạnh người này, nàng đã vô thức ỷ lại sự ôn nhu điềm tĩnh của đối phương, vì đây là hơi ấm duy nhất mà nàng có thể dựa dẫm vào. Nhưng nếu càng phụ thuộc vào cô, sau này tất cả mọi chuyện đổ bể rồi, cô sẽ bị tổn thương. Nguỵ Ninh Kỳ vì quá tốt nên nàng mới không kiềm hãm được tâm tình của mình, thậm chí là đã tham luyến không muốn tách rời.
"Kỳ thật có chút việc... Ninh Kỳ, chị biết bao nhiêu về tôi? Con người tôi, quá khứ của tôi?" Nàng đột nhiên hỏi vấn đề này.
"Tôi không quan tâm quá khứ của em." Cô cũng kiên định trả lời. Nguỵ Ninh Kỳ chính là con người như vậy, cô không thích đeo bám vào quá khứ, đấy là cách cô vượt qua nỗi đau của quá khứ.
"Không quan tâm thì sẽ đồng nghĩa là chấp nhận ư?"
Cũng không hẳn, Nguỵ Ninh Kỳ có chút ngập ngừng:"Nếu có cơ hội và vào một thời điểm thích hợp nào đấy em muốn được lắng nghe, tôi sẵn sàng cùng em chia sẻ."
Đó là vì căn bản chị không hề biết thân thể này của tôi đã bị tàn phá thảm hại không chỉ bởi mỗi Lưu Nguyên!
Ly Liễu San nghĩ, vẫn là nuốt lời này vào bụng.
"Ngày mai là ngày nghỉ, chúng ta đến Bắc Kinh nhé?" Nguỵ Ninh Kỳ vẫn không từ bỏ cơ hội để đưa Ly Liễu San đi đây đi đó thay vì ở một nơi có quá nhiều đau thương như ở đây, đặc biệt là nếu chạm trán Lưu Nguyên cũng sẽ kích thích đến tâm trạng của nàng, vị bác sĩ cầm thú này vẫn là ảnh hưởng lớn nhất đối với nàng. Nguỵ Ninh Kỳ chỉ là tôn trọng Ly Liễu San, nếu không thì bằng địa vị của cô, muốn gây áp lực lên vị trí của Lưu Nguyên ở bệnh viện không khó. Nhưng cũng vì suy nghĩ này mà một lần nữa cô phá vỡ đi cái gọi là "công tư phân minh" của mình trước giờ.
Ly Liễu San nghe đến Bắc Kinh liền sững sờ, nàng không thể từ chối nữa. Nàng rất muốn gặp Đồ Thương Hiệu, nhưng cũng vì sợ sệt mà phản ứng thành ra là trốn tránh.
Và thực ra trong thâm tâm nàng cũng rất khao khát được Nguỵ Ninh Kỳ xoa dịu, nàng từng lợi dụng Nguỵ Ninh Kỳ, bây giờ nàng cũng không rõ mình cố bám víu cô hay chỉ đơn thuần là thuận theo tình cảm tự nhiên. Mâu thuẫn giữa lý trí và cảm xúc càng tăng theo mỗi ngày.
Nàng không muốn yêu.
Đồng thời nàng lại muốn được yêu, được nâng niu một cách chân thành nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...