Xe container chuyên chở rượu vang chạy thẳng vào tầng hầm giữa cơn mưa phùn, những hạt mưa con lả tả rơi xuống bám lên cửa kính xe, chầm chậm chảy dài. Xe lăn bánh với tốc độ 50km/h, sau vài phút tăng lên 70km/h, rồi lại tăng...thẳng đến khi chạy được quãng đường 95km, một cái bóng trông như mèo con bất ngờ vụt qua, trước mắt lại là một tấm ván có độ dốc cao. Mất tay lái, gã tài xế tâm thần không đạp phanh, tăng tốc phóng lên tấm ván trơn trượt, tầng hầm hẹp, độ cong xe bay lên vừa vặn để thùng container rơi khỏi xe.
Tiếng động như bom nổ vang ầm ầm, những chai rượu vang lần lượt đổ vỡ tan tành, một vũng lênh láng chất lỏng sắc màu như máu kinh diễm hoà lẫn vào nước mưa trong suốt.
Ly Liễu San bật khóc thảm thiết, vừa để những giọt lệ đáng trân quý thấm ướt vai áo Mạnh Tư Linh, vừa thở dồn dập ngã nhào vào lòng cô, cơ thể nàng bủn rủn cạn kiệt sức lực.
"Tiểu San, em có biết mình rất tuyệt không?" Mạnh Tư Linh hôn lên trán nàng, xoa đầu nàng trấn an. Thanh âm êm ả như mặt biển tĩnh lặng không gợn sóng,
"Cho nên, không thể lãng phí đêm nay như vậy được." Giọng cô gợi cảm câu đi hết sự khống chế vô bổ của nàng, mê hoặc như viên pha lê sáng bóng sang trọng đánh cắp trái tim phụ nữ.
Bên ngoài nhiệt độ tuột số âm, gian phòng sau cánh cửa khép chặt của một trong những ngôi nhà Gassho không lửa mà nóng phỏng đến doạ người.
Ogimachi ngủ yên trong lòng tuyết.
6:00 AM ngày XX tháng YY.
Mạnh Tư Linh nằm xuống giường, cố điều khiển nhịp tim trở lại bình thường, hô hấp có chút vội nhanh chóng được cô điều chỉnh ổn định. Cô giơ bàn tay lên ngắm nhìn, dưới ánh đèn hiu hắt nhàn nhạt, không thể tưởng tượng được bàn tay cô vui chơi vô độ đến mỏi kinh khủng. Cô mút lấy một ngón tay của mình, thoả mãn nếm vị ngọt của Ly Liễu San.
Nhìn sang người quằn quại dưới thân mình vừa ngất đi, Mạnh Tư Linh lạnh lùng đứng dậy, rời khỏi giường đi vào phòng tắm.
7:30 AM
"Tôi có việc gấp về Thượng Hải trước. Em cùng em ấy trở về nhé. Tạm biệt."
Uể oải vươn vai, Đồ Thương Hiệu ngáp một hơi dài, mắt nhắm mắt mở nhìn tin nhắn vừa được gửi tới. Nếu Mạnh Tư Linh trở về sớm như vậy, có lẽ đêm qua hai người họ chưa phát sinh chuyện gì, Đồ Thương Hiệu thở phào nhẹ nhõm, đi vệ sinh cá nhân, thay quần áo chuẩn bị đi lấy lại món đồ cô để quên bên phòng Ly Liễu San.
Vừa ra khỏi cửa Đồ Thương Hiệu đã nhảy cẫng lên, dựng hết lông tóc vì nhiệt độ thấp muốn mạng người lúc này. Cô loạng choạng bước đi không trật tự, chân phải chân trái đá nhau nhiều lần rồi bất cẩn đáp trên nền tuyết lạnh lẽo thấu xương.
"Ách...! Khốn nạn! Có đi qua cái nhà sát bên cũng ... Ây u...đau trời đất thần linh...!" Sáng sớm đã bị chọc giận, Đồ Thương Hiệu dại dột đập mạnh lên nền tuyết, lại ôm tay rên la đau điếng, cô bực tức đứng dậy trước khi có ai đó kịp phát hiện cái cảnh muốn đào hố chôn mặt xuống đất này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...