Giày cao gót lần lượt nện trên nền gạch có chút vội vã tạo nên thanh âm chói tai vì sự không quy luật của nó, một người phụ nữ toàn thân xám đen từ áo sơ mi đến quần tây, chiếc áo blazer đen của bản thân nàng lại đang yên vị trên vai người phụ nữ mặc trang phục OL đi đằng sau. Đến khi hai người sóng vai song song nhau đi, khí chất người lãnh đạo khiến xung quanh nổi lên một cỗ áp lực nặng nề.
Hai người cùng dừng cước bộ trước một căn phòng ở tầng cao nhất, quẹt thẻ vào trong. Phòng khách sạn VIP dành cho CEO có khác, hiển nhiên sang trọng cùng mỹ lệ, nội thất xa xỉ bày trí mang tính thẩm mỹ cao, gam màu chủ đạo là trắng, từng vật dụng thượng hạng không quá mức phô trương. Đây vẫn là lần đầu tiên Ly Liễu San đặt chân đến căn phòng này, thậm chí tầng cao nhất đối với nàng mà nói số lần được lên có thể đếm trên đầu ngón tay.
Người phụ nữ tóc nâu ngang lưng hít một ngụm khí, bung hai cúc tay áo ra rồi xắn lên, đi vào một căn phòng cách đó không xa, rất nhanh trên tay cầm một trang phục OL khác, đưa đến trước mặt Ly Liễu San:"Đây. Em mặc đỡ đi."
Về cơ bản đối phương không thấp hơn Mạnh Tư Linh bao nhiêu, Ly Liễu San nhận lấy bộ trang phục, nàng nghĩ thế nào mình mặc cũng khá rộng, miễn cưỡng cười cảm ơn rồi chuẩn bị đi vào phòng thay đồ.
"Tại đây." Người kia nhàn nhã ngồi bắt chéo chân dựa vào sofa, ý vị sâu xa nhìn Ly Liễu San, đôi môi đỏ câu lên một đường cong hoàn mỹ.
"Vâng?" Ly Liễu San dừng lại, không hiểu ý tứ của đối phương.
"Tôi bảo thay ở đây, vào trong rất mất thời gian."
Mất thời gian? Căn phòng kia đi chưa đầy năm bước đã tới? Sắc mặt Ly Liễu San mau chóng tối sầm, bàn tay cầm đồ thoáng run rẩy. Nàng càng xác định sự vô lại này hoàn toàn không có treo trên người tổng giám đốc Nguỵ.
Hai ba ngày nay xuất hiện rất nhiều sự khác biệt, nhưng vốn chỉ là cấp dưới, Ly Liễu San không có quyền chất vấn. Về diện mạo quả thật không nhìn ra được bất cứ điểm nào không giống, giọng nói trong trẻo lãnh đạm, gương mặt trái xoan thanh tú và đặc điểm khiến người ta ngưỡng mộ cùng ganh tị là chiếc mũi cao thẳng tinh tế tự nhiên kia.
Chính xác là ba ngày trước, Ly Liễu San đã ngờ ngợ ra điều gì đó, nhưng cho là mình mệt mỏi sinh ra ảo giác. Dần dần nàng phát hiện khí chất trên người tổng giám đốc này toả ra đều là giả tạo trước mặt nhân viên, có thể nói nôm na là gồng để giữ hình tượng. Một khi ở riêng với nàng thì hình tượng cao ngạo ấy tan tành mây khói, đôi khi ánh mắt nhìn nàng mang nhiều hàm ý, cũng có một số hành vi quá phận, không lịch sự. Nàng ban đầu từ thư ký, bây giờ kiêm tài xế lái xe, nàng khá khó chịu. Phong cách ăn mặc của người kia lại trung tính và chẳng hề động đến giày cao gót, trước kia dù không quá nữ tính nhưng không đến nỗi như bây giờ. Chung quy tất thảy rất rất bất đồng, nàng cũng không hiểu nguyên do.
Quan trọng là hiện tại giọng điệu vừa lạm quyền vừa xem như không có gì kia khiến giám đốc Nguỵ trong mắt Ly Liễu San rất đê tiện, kể từ lúc nàng bị hai người phụ nữ động chạm qua thì nàng đối với nam nữ gì cũng đề cao cảnh giác. Ban nãy nàng mang coffee đến văn phòng tổng giám đốc, ly coffee vừa đến tay người kia đột nhiên lại rơi về phía nàng, nàng nhẫn nhịn chất lỏng còn nóng hổi đổ đầy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...