18 năm qua, hương vị toả ra từ Ly Liễu San luôn mang đến một loại êm dịu dễ dàng tiếp cận. Cô gái xinh đẹp, thông minh, gần gũi, thấu hiểu lễ nghĩa và biết cách đối nhân xử thế, ai mà kìm được sự hài lòng của mình đối với nàng?
Lại nói, nàng chưa hoàn hảo như thế, nàng chỉ như một cô bạch khổng tước bị tước đoạt đi quyền lợi sống, bị xiềng xích trong một chiếc lồng cũ rích, chẳng biết làm gì, cũng không có ý chí vực dậy, cứ như thế thuận theo ý trời, ngủ lịm đi.
Người xung quanh vô tình hay cố ý đem lòng thưởng thức nàng, đều chưa bao giờ thất vọng, nàng từ bé đến lớn không có dã tâm. Nàng thanh thuần như hoa bạch điệp tinh khiết. Nhưng nàng cũng không dễ dãi, biết phân biệt phải trái, luôn khắt khe với bản thân trong mọi chuyện.
Nếu nói nàng quen biết Đồ Thương Hiệu rồi trở thành bằng hữu, nàng cũng hy vọng hai người tiến đến hai từ tri kỷ. Nếu nói nàng gặp gỡ Mạnh Tư Linh, yêu thương càng sâu, nàng càng minh mẫn. Vì nàng chỉ hy vọng có người cũng đối đãi, săn sóc ân cần, sưởi ấm nội tâm nguội lạnh của nàng, mà Mạnh Tư Linh đang chậm rãi phóng hoả làm tan chảy lớp băng dày ấy.
Nàng không hề phát giác Mạnh Tư Linh giấu nhẹm và kìm hãm dục vọng gần một năm. Cô biết chưa phải lúc, nhưng hiện tại, vừa vặn hơi thở tuổi xuân của Ly Liễu San đang nồng nàn, nàng đang trổ mã mãnh liệt, cũng là lúc cô nên buông tha cho bản thân đã ép xuống ham muốn từ lâu. Cô thừa nhận mình chẳng đứng đắn, nếu chinh phục được Ly Liễu San thì cô nguyện làm nguỵ quân tử.
Mạnh Tư Linh dùng sức ôm Ly Liễu San ngồi lên đùi mình, một tay chế trụ sau gáy nàng, một tay đặt ở vòng eo thon gọn của nàng. Đồng thời đôi môi cô dính chặt hai cánh môi của nàng, chiếc lưỡi ẩm ướt vê một vòng môi dưới, dễ dàng tách hai cánh môi để luồn vào bên trong càn quấy.
Cô nhẹ nhàng mút chiếc lưỡi rụt rè ấy, dẫn dắt bạn tình khiêu vũ bên trong khoang miệng nàng. Vị ngon ngọt lan rộng, chiếc lưỡi không xương mềm mại ươn ướt đầy đê mê, cô dường như muốn hút hết không khí khiến nàng phải vịn chặt vai mình nhẹ đẩy ra.
Gương mặt vừa rồi trắng nõn đã nhiễm một tầng đo đỏ ngượng ngùng, Ly Liễu San thở hổn hển ngã trên bờ vai Mạnh Tư Linh, nụ hôn sâu này làm cả thân nàng mềm nhũn như nước. Nàng cứ ngỡ Mạnh Tư Linh như thường lệ chỉ thân mật dừng ở những nụ hôn, cho đến khi cảm thấy nhồn nhột phía dưới, tay phải cô đang vuốt ve cánh mông nàng, tay trái dời đến nút thắt ở bên hông muốn tháo ra.
Ly Liễu San rùng mình, nàng vội vàng nắm tay trái Mạnh Tư Linh ngăn cản.
"Tư Linh...em chưa sẵn sàng."
"Tôi sẽ không làm đau em, được không?" Dành cho Ly Liễu San một sự tôn trọng nhất định, Mạnh Tư Linh trưng cầu ý kiến, nhưng nghe ra chỉ hỏi cho có lệ mà thôi.
Một lần nữa Mạnh Tư Linh chiếm đóng đôi môi còn chưa hít đủ khí của nàng, lần này cô cạy mở hàm răng đang cắn chặt đưa lưỡi trượt vào một cách trơn tru. Tiếng nút lưỡi ái muội hoà lẫn giọng mũi nàng hừ nhẹ tạo nên những thanh âm thú vị va đập, khiêu khích nhau.
Nhiệt độ trong căn phòng bỗng chốc tăng lên cao, thân thể ấm nóng của Ly Liễu San ma sát vào người cô. Nàng chưa nhận ra mình đang quyến rũ đến độ nào, sự dẫn dụ vô ý này khiến cô rạo rực không thể kiểm soát, cũng không quản nàng chưa sẵn sàng, dần kéo sợi dây đang buộc khó chịu kia ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...