Năm ấy, Ly Liễu San chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ kiện Mạnh Tư Linh.
Mạnh Tư Linh sức khoẻ vốn được rèn luyện vừa tốt vừa kỹ lưỡng, còn kiểm tra định kỳ, chế độ dinh dưỡng cũng cực nghiêm khắc, thể lực chỉ kém hơn đàn ông tập võ một ít, có thể nói những chàng trai bình thường so với cô là còn khập khiễng. Cho nên khi lên giường lại bộc phát thú tính như vậy, tựa con hổ bị bỏ đói lâu năm, khối thịt béo bở đặt bên mép lập tức vồ vập tới.
Một đêm bị hành hạ qua nhiều tư thế, trừ phi Ly Liễu San bị mù, nàng mới không thấy được máu từ nơi tư mật của chính mình, nàng biết, máu trinh cũng không thể nhiều như vậy. Rõ ràng số đo ngón tay Mạnh Tư Linh dài, lại liên hồi xỏ xuyên thân thể nàng hết lần này đến lần khác, có lẽ nếu không phải nhiều lần ngất đi rồi lại tỉnh, nàng nghĩ mình đã bị giết chết trên giường.
Nàng chịu đả kích rất lớn, mỗi ngày trôi qua tưởng chừng mấy năm, tinh thần bất ổn, thân thể suy nhược đau đớn như kim châm hàng nghìn lỗ nhỏ vào người, ngứa ngáy khó chịu, khổ sở không sao tả xiết. Nàng cảm thấy mình thật bất hiếu, cơ thể lành lặn này là mẹ cho mình, lại để người khác đùa giỡn như một công cụ tình dục.
Và Ly Liễu San không thể phủ nhận một điều, nàng có khoái cảm, nhưng chỉ là quá ít so với nỗi đau mà nàng phải chịu đựng. Suốt quá trình nàng luôn phản kháng, tuy vậy Mạnh Tư Linh là người nàng yêu, tiếp xúc thân mật cùng người yêu dĩ nhiên sẽ có cảm giác. Nhưng đáng trách là đối phương không hề tôn trọng nàng, kể cả là lần đầu tiên, cũng chẳng nâng niu yêu thương nàng, làm xong liền bỏ đi như vừa chơi kỹ nữ.
Ly Liễu San đã cá cược thất bại, nàng từng ôm hy vọng Mạnh Tư Linh sẽ hối lỗi, sửa đổi quay về làm người phụ nữ mà nàng yêu. Nhưng cô phủi sạch trách nhiệm, cắt đứt mọi phương thức liên lạc, xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra mà trơ trẽn sống. Nói ra nàng cũng thật ngốc nghếch, để rồi hiểu được chính mình bị lợi dụng bởi người quan trọng trong lòng. Đây là nguyên nhân chủ yếu nàng nằm viện hôn mê gần hai tháng, trong suốt thời gian đó, ký ức trôi chảy qua dòng suy nghĩ của nàng, điểm lại tất cả kỷ niệm giữa hai người.
Đối với mối tình đầu, nàng chưa từng mơ mộng hão huyền sẽ cùng họ sống đến trăm tuổi. Cũng chẳng đồng nghĩa nàng lơ đễnh trong mối quan hệ đó, nàng khao khát nó để lại dấu ấn đẹp đẽ hết quãng đời còn lại.
Nàng gặp gỡ Mạnh Tư Linh tại Thế Vận Hội ở Bắc Kinh, cô là vận động viên điền kinh đạt huy chương vàng với cú lật ngược tình thế gần đích. Bên cạnh việc là người đạt vinh quang của trận đấu, gương mặt đậm chất phụ nữ phương Đông kèm nụ cười xán lạn đầy hào quang quá mức chói mắt là thứ trọng tâm khiến người ta đều dồn hết chú ý vào cô. Ly Liễu San khi ấy chẳng qua là hâm mộ và khá ấn tượng với người phụ nữ cao xấp xỉ mét tám cùng mái tóc vàng rêu ấy.
Lúc nàng về trường, chẳng biết vì cớ gì ngôi trường xôn xao dị thường, trời trăng mây gió thế nào, từ nhà vệ sinh của các bà tám cho đến căn tin hay sân bóng rổ đều nghe xì xào bàn tán, đại đa số toàn là lời khen ngợi xa lắc xa lơ bay vút tận vũ trụ.
Nàng và Đồ Thương Hiệu tuy hiếu kỳ nhưng không quá hứng thú đi hỏi, vậy mà cũng lọt vào tai được. Thì ra nhân vật nổi tiếng gây náo loạn cả trường là con gái của hiệu trưởng, người vừa đạt huy chương vàng ở Thế Vận Hội, Mạnh Tư Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...