Nguỵ Ninh Kỳ nhìn người bất ngờ xuất hiện trước mặt mình. Áo khoác măng tô che chắn cơn lạnh rít vào, quần áo không cầu kỳ lại lịch sự. Quan sát một chút, mắt thấy người nọ băng ngang qua mình, dường như muốn đi vào hướng mình vừa ra, Nguỵ Ninh Kỳ khựng lại, nhanh chóng tới chào hỏi:"Xin chào, phiền tôi hỏi một câu, chủ nhân căn hộ có quan hệ gì với cô sao?"
"Phải." Không nghĩ ngợi nhiều, Đồ Thương Hiệu gật đầu.
"Tôi là Nguỵ Ninh Kỳ, cần gặp họ vì một số việc, nhưng liên tục nhấn chuông không thấy ai, có lẽ họ đang bận." Nguỵ Ninh Kỳ một mặt lãnh đạm nói, một mặt cứ cảm thấy gai ngứa, bồn chồn không yên. Bàn tay để trong túi áo khoác đã sớm ươn ướt mồ hôi, cô chỉ là từ bệnh viện hay tin họ đã xuất viện nên mới tìm kiếm tận đây, mục đích chính là muốn biết tình hình của Ly Liễu San.
Đồ Thương Hiệu chẳng ngại ngần đem ánh mắt đánh giá Nguỵ Ninh Kỳ, ưng ý nhất là cái mũi cao thẳng tắp kia, thật sự đáng ganh tỵ, làm người ta liên tưởng đến một thanh kiếm nhọn hoắc ngạo nghễ, bộc lộ khí chất vương giả, kiếp người lãnh đạo kẻ quỳ lạy thưa thốt. Bản thân từ sâu bên trong đánh giá cao người này.
Nhưng thứ đáng chú ý hơn, là lời Nguỵ Ninh Kỳ càng thêm khẳng định ý nghĩ của bản thân. Đồ Thương Hiệu cười trừ, vặn thử chốt cửa, cố tình nói:"Tôi là bạn thân của Liễu, tôi đến đây là vì cái tin nóng hổi trên mạng xã hội đang nằm trang đầu các mặt báo. Cô hẳn đã nghe qua rồi chứ? Thật sự tôi không tin, nhưng lúc trước...có nhiều thứ khi nhớ lại khiến tôi mất đi tín nhiệm đối với bác sĩ Lưu... Mà thôi, cửa không khoá, cô có muốn vào cùng hay không?"
Dù vừa rồi có đấu tranh tư tưởng, Nguỵ Ninh Kỳ hiện tại vẫn là lựa chọn vào cùng Đồ Thương Hiệu. Dựa theo tin đồn, nếu bây giờ Lưu Nguyên đã uống say thì chẳng phải Ly Liễu San đang gặp nguy hiểm hay sao? Cô không thể nào tin tưởng nổi một người đã lạm dụng tình dục đối với cháu gái mình 2 năm, sau khi bị truyền thông và công chúng tiếp cận đời tư và tội lỗi của bản thân, uống đến say mèm lúc này lại đang thảnh thơi ngủ trên giường.
Bên trong chẳng có một tí ánh sáng, đèn đều đã tắt hết, chỉ có một đôi giày nằm lăn lộn trước cửa.
Đồ Thương Hiệu dĩ nhiên không biết Lưu Nguyên đang không còn tỉnh táo, chỉ đoán mò được sự thật đang dần phơi bày, mà lại có thêm người ngoài chứng kiến, Lưu Nguyên sẽ thoát được? Đáng nói, cô có mặt ở buổi họp báo mà vô số mũi súng chỉa vào Lưu Nguyên, gây áp lực như tảng đá khổng lồ đè ép không chừa một đường lui. Thậm chí có một phóng viên đưa ra hình ảnh được làm mờ phân nửa, chỉ thấy nhiều vết bầm và dấu hôn phần trên cơ thể được cho là của người cháu gái trong câu chuyện.
Từ một làn khói nhỏ vô căn cứ, biến hoá thành một ngọn lửa lớn đang bừng cháy. Phải thôi, trong sự nghiệp bác sĩ, không phải Lưu Nguyên chưa từng đắc tội ai, nhất là người nhà của bệnh nhân, không cần nhiều lý do vẫn có thể tích hận và chờ thời cơ mà châm dầu vào lửa. Lưu Nguyên bây giờ, như cá mắc cạn vậy.
Đồ Thương Hiệu từng vô tình thấy hộp bao cao su ngón tay ở trong phòng Ly Liễu San, từ lúc đó cô đã bắt đầu nghi ngờ. Ly Liễu San sau 2 năm bị Mạnh Tư Linh xâm phạm, lại tiếp tục rơi vào vòng xoáy này, bị người xiềng xích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...