Trước khi tự tử, Ly Liễu San đã nhận được một video gửi đến mail của mình.
Là gì, từ ai, nguyên nhân nào gửi tới, nàng không biết. Nàng mở ra, là một video được chia thành 4 khung, mỗi khung là một video khác nhau. Cho đến khi Ly Liễu San nhìn thấy chính mình đều xuất hiện trong cả 4 khung hình đó, và lần lượt là Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên, Hiển Linh cùng Ngũ Linh.
Thật nhiều người, nàng cư nhiên sẽ là dâm đãng như vậy. Thật không ngờ chưa đầy 1 phút, máu mũi chảy ra, nàng cũng vô cùng buồn nôn mà chạy vào nhà vệ sinh, hãi hùng hơn là nàng nôn ra máu.
Đồ Thương Hiệu từng đặt rất nhiều tâm huyết vào việc chế tạo ra những chiếc camera độc nhất vô nhị, và một trong số đó lại chỉ có một tác dụng duy nhất là quay lại Ly Liễu San.
Không phải Ly Liễu San không biết, là nàng cố tình không biết. Nàng quá sợ hãi việc đặt niềm tin rồi bị chính niềm tin đó giẫm nát nhừ không ngóc đầu lên nổi. Nàng từng tin tưởng Lưu Nguyên tuyệt đối, thế nhưng bây giờ nàng nhận được gì? Bảo nàng phải sống hạnh phúc cùng con gái thế nào đây?
Ly Liễu San cười khổ, Đồ Thương Hiệu hiện tại đang nằm bệnh viện, mail này chắc hẳn đã hẹn giờ trước. Nàng nhìn máu ở trong bồn, cảm giác mù mịt ập đến.
Ly Liễu San dọn dẹp sạch sẽ, cũng hoàn toàn xoá đi cái mail đó không lưu lại bất cứ vết tích nào. Nàng đẫn đờ ngồi lại lên giường.
Đôi khi bạn nghĩ bản thân đã thật mạnh mẽ, chẳng qua đó là để bao biện cho sự yếu đuối của chính mình, bạn cầm trên tay một viên gạch vô cùng nặng, nhưng lại không đủ can đảm ném nó vào những con thú dữ bên ngoài đang cố tấn công mình. Và chính bản thân cũng không thể nào trở nên mạnh mẽ thêm nếu xung quanh tứ phương tám hướng đều đang ra sức dìm chết bạn.
Ly Liễu San hồi tưởng lại khoảng thời gian bên cạnh Nguỵ Ninh Kỳ, nàng không khỏi mỉm cười. Nàng đứng dậy tìm kiếm trong tủ trang sức một con dao.
Nàng tuy không hứa bằng lời, nhưng tâm nàng đã giữ vững hướng về phía Nguỵ Ninh Kỳ. Sau khi trải qua một đêm mặn nồng cũng là đau thương nhất với người yêu, nàng sẽ không dung nạp thêm bất cứ một người nào nữa, cho dù đó là người hiện tại mang danh nghĩa là vợ của nàng, là mẹ của con nàng.
Lưu Nguyên sao?
Ly Liễu San ôm đầu gối, chôn chặt đôi mắt của mình vào sâu thẳm vùng tăm tối. Nàng hận con người này, nàng hận Lưu Nguyên mượn cớ nhớ mẹ nàng, nàng hận Lưu Nguyên khoác áo bác sĩ nhưng không phải là thiên thần mang áo trắng, nàng hận Lưu Nguyên ngày qua ngày đối xử tệ bạc, nàng hận Lưu Nguyên vui liền làm tình, buồn liền làm tình bằng bạo lực, nàng hận Lưu Nguyên làm mình mang thai.
Nàng dường như, còn hận cả Lưu Niệm Kỳ.
Ly Liễu San không còn cảm nhận được đau đớn nữa. Nàng chẳng biết tay mình có xấu xí ra làm sao, có khiến cho Nguỵ Ninh Kỳ không vui hay không.
Nàng hối hận khi được sinh ra, điều làm nàng luyến tiếc nhất trên cõi đời này, chính là hơi ấm của Nguỵ Ninh Kỳ.
Ly Liễu San cười cười ngây ngốc.
-
Không khí ngột ngạt, những bức tường xám cùng với song sắt u ám nặng nề. Trên hai tay là chiếc còng bóng loáng, Lưu Nguyên ngồi bất động, trên người hơi thở tương tự người đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...