"Ưm...Làm ơn...Tư Linh...em..."
Lần đầu tiên đi xa đến bước này, cả người Ly Liễu San đều cực mẫn cảm, thân nhiệt như một món ăn vừa ra lò, dần dần nóng hổi theo những hoạt động châm ngòi đốt lửa của Mạnh Tư Linh. Nàng cắn chặt môi mặc kệ có cắn nát hay không, tuyệt đối sẽ không để những âm thanh đáng xấu hổ kia thoát ra ngoài. Nàng hối hận, căm ghét bản thân quá yếu đuối để người khi dễ như vậy.
Thứ duy nhất sót lại chỉ là những lời van xin sáo rỗng giữa hơi thở dồn dập. Vậy mà Mạnh Tư Linh tốt xấu bất chấp không buông tha cho nàng, bàn tay bóp chặt cằm nàng, đem hai ngón tay thon dài luồn vào bên trong miệng nàng, triệt để dập tắt mọi hy vọng dù là nhỏ nhoi nhất.
Ly Liễu San bất lực ngậm lấy, rụt rè không dám cắn, nếu gây ra thêm phiền toái gì nữa chỉ sợ rằng Mạnh Tư Linh càng nhẫn tâm hơn.
Đột nhiên Mạnh Tư Linh ngẩng đầu lên, dồn hết lực chú ý trên gương mặt Ly Liễu San, hai tay tản những lọn tóc rối tung rối mù dính ướt bởi tầng mồ hôi trên trán nàng. Rõ ràng tập trung vào dung nhan đẹp đẽ của nàng vì khoái lạc mà đỏ ửng mê người, ánh mắt như nước mùa thu có chút gợn sóng, nàng đang run rẩy sợ sệt, tức giận mà không được phóng thích, nuốt xuống bao nhiêu là tủi nhục.
Chỉ cần một đêm nay, trong sạch, ngây thơ, hồn nhiên?
Một tay Mạnh Tư Linh chôn vùi.
"Chỉ trách em quá xinh đẹp...Ly Liễu San, tôi là người đầu tiên của em, phải không?" Mạnh Tư Linh càng nhìn càng mê mẩn, cô cúi xuống hôn lên giữa hai hàng chân mày đang cau có trông khó coi của nàng, giọng nói ôn hoà lạ thường. Cô biết mình hỏi thế là dư thừa, phản ứng thái quá của Ly Liễu San chứng minh chuyện này đối với nàng rất quan trọng, cho nên, cô tự tin mình là người đầu tiên của nàng. Nghĩ đến việc mở ra cánh cổng mới cho một xử nữ, Mạnh Tư Linh càng thêm hưng phấn.
"Tư Linh, em xin chị, em yêu chị, làm ơn dừng lại được không? Có nhất định phải như vậy sao?" Ly Liễu San yếu ớt, giọng nói nhỏ như muỗi kêu, nàng rũ mi, hai tay gắng sức vươn lên xoa nhẹ hai bên gò má Mạnh Tư Linh, đáy mắt nổi lên tầng sương mù đang gượng ép xuống.
Đây là câu mâu thuẫn nhất từ trước đến giờ Mạnh Tư Linh nghe được, yêu? Người yêu thân mật chẳng phải có thể hâm nóng tình cảm sao? Nhưng cô thoáng hoảng hốt, làm như vậy, có quá đáng lắm không? Giờ khắc này dùng dục vọng suy nghĩ hiển nhiên lại chiếm phần lớn hơn, đem dao động vừa rồi đánh tan, liền áp lên môi nàng, ngăn mình một lần nữa mất tập trung.
Ly Liễu San nhắm chặt đôi mi đang lay động, sâu trong thâm tâm cười đến thê lương.
Dây dưa đã lâu, Mạnh Tư Linh dời môi rải rác những cánh hoa anh đào trên từng tấc thịt nõn nà mịn màng, tràn ngập nhạy cảm của nàng.
Cô mê say tán thưởng đường cong tinh tế như điêu khắc.
Nhẹ hôn vùng bụng phẳng lì của Ly Liễu San, lưỡi cô nằm thuộc lòng từng vũ đạo uyển chuyển thẳng tới đôi chân thon gọn trắng ngần của nàng.
Ly Liễu San phản xạ có điều kiện khép chặt hai chân, nàng mím chặt môi lắc đầu khổ sở cự tuyệt.
Mạnh Tư Linh mắt điếc tai ngơ để tay lên hai đầu gối nàng, nhanh gọn tách rộng hai chân ra, cảnh xuân rực rỡ bại lộ trước mắt, cô thập phần ngạc nhiên, choáng váng bởi nơi này của Ly Liễu San xinh đẹp kinh diễm đến động lòng người. Tuyệt tác này đang rung động chờ đợi người đến nếm thử, có lẽ rất vội vã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 柳 - Liễu
General FictionThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngược, máu chó, nữ nữ sinh tử. Nhân vật chính: Ly Liễu San. Phối hợp: Nguỵ Ninh Kỳ, Nguỵ Vĩ Kỳ, Đồ Thương Hiệu, Mạnh Tư Linh, Lưu Nguyên,... Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Son Hân (yshuash) _ ...