Chapter 31 - A Roaming Flirt III

3.1K 251 97
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



I tried calling Harvie but he is still unattended. I need him to save me from this. Saglit lang ay nakalapit na kami sa karamihan at ang iba nga ay lasing na agad or maybe tipsy dahil sa ingay nila.

"Oh, Heatherson! Come sit here," biglang sabi ni Ms. Carinya.

She asked the guy beside her to move and give his seat for me at wala namang nagawa ang lalaki kundi maging sunod-sunuran na parang nagayuma ni Ms. Carinya.

"Feel at home lang, Vienne. Sagot tayo ni Ms. Carinya. Sya nasuggest ng lugar na 'to nung nag request na sumama sya. Cool ni Ms. Carinya nyo? Sexy na cool pa," ani ng isang lalaki na medyo tipsy narin.

He's not even ashame to call her like that at hinatak naman ako ng mga ito para umupo. Masyado silang humaling na humaling sa kaibaitang peke na ipinapakita ni Ms. Carinya.

I did not bother calling Harvie anymore but I texted Yana to follow me at tinext ko ang address ng bar na ito, I just hope she will get it as soon as possible. The group were still drinking at miski ako ay nakikiinom na rin kahit paano dahil nahihiya ako sa kanila kung tatanggi ako. I feel tired and drinking makes it even worst hanggang sa umalis si Ms. Carinya at sasayaw daw muna o may pupuntahan, the group nodded at her at duon lang ako nagkahinga nang maayos dahil wala na ito sa tabi ko. She was rubbing my shoulders earlier na kunyari ay pafriendly and cool effect lang but the truth is, asiwang-asiwa na ako sa ginagawa nya at hindi naman ako makapalag dahil sa mga estudyanteng narito. Kahit paano ay swerte pa rin ako. I think Ms. Carinya forgot that I am here at mukhang nagtagal ito sa dance floor o anu man.


"Vienne, Paalis na daw si Ms. Carinya, baka pwede daw pakiabot ng bag nya sa kanya. May dinaanan daw sya sa room sa taas, nanduon daw yung friend nya," sabi sa akin ng isa sa mga babaeng kasama sa party na ito.

Why me? Bakit hindi na lang sya? I was asking that to myself when I mentally note that this girl, actually everyone is having so much fun na hindi na nila ininda si Ms. Carinya. I guess I should give it to her para makaalis na nga ito, baka magstay pa ito ng matagal kung hindi. I grab her bag beside me and searched to where the girl addressed me and I easily found it here in the second floor. It's like an extension for vip room ata dahil medyo nabawasan ang ingay dito kumpara sa baba. I was about to open the door when I hesitated. I feel like this is wrong. Maybe I should ask somebody else pero napabuntong hininga ako. Nandirito na rin lang naman na ako so bahala na. I tilt the knob and opened the door, the room is really like a vip one and there I saw the bitch, sitting on the sofa checking her phone.


"Hand me my bag," utos nito sa akin.

Seriously? Kanina pa ako nito inuutusan but I tried to be patient kaya pumasok ako at naglakad papunta sa kanya. I put the bag on the table but just after I did it ay narinig kong nagsara ang pintuan. I quickly gaze at it and walks fast towards it, kinabahan ako bigla and I confirmed it after I can't even open it. It looks like someone locked it from outside, damn this girl is really pushing my patience. I look at her immediately and she laughed the hell out like she was trying to contain it for so long.

 It Happened to Vienne Again. (girlxgirl) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon