Chapter 35 - Break Down

3.2K 247 269
                                    

After a few minutes rin naman ay nahimasmasan na si Mark at bumalik na sa kanyang ulirat

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

After a few minutes rin naman ay nahimasmasan na si Mark at bumalik na sa kanyang ulirat. We seriously can't help but laugh although we got worried at the same time, hiyang-hiya ito sa amin but at the same time he wanted to cuss us out because of that pero dahil sa hiyang naramdaman nito ay pinagpasyahan na lang namin na tumuloy sa iba pang ride at sya naman ay sumama lang at nagpahinga. Sa ibang adventures lang sya sumasali pero kapag ang usapan ay about sa heights, expect mo na unang aatras na si Mark. Laking kabawasan sa pogi points ni Mark ang takot sa matataas but we accepted that and made fun if it but not to the point na offending na.

We also played volleyball beside the beach kung saan nagbunutan pa kami sa kung sino ang magkakakampi.

Yana, Ava, Tyron, Perlo, Janicka at isang staff dahil kulang, sa kabilang grupo samantalang ako, si Camille, Harvie, Mark, Lean, Dazzy ang magkakakampi at sa dulo ay nanalo ang grupo nila Yana dahil magaling rin pala ang isang staff ng resort na ito na nahugot nila sa kung saan.

"Guys, pagod na ako. Can we just play another one na hindi naman ganuon ka nakakapagod physically?" suhestyon ni Lean na hingal na hingal. Lahat kami actually ay pagod na at padilim narin naman.

"I agree, we should do another thing na hindi naman na nakakapagod," 0agsang-ayon ni Janicka.

"We should get our dinner first bago tayo maglaro ulit nang kung ano o magswimming," suhestyon naman ni Harvie na sinang-ayunan ng lahat.

From all the activities na ginawa namin ay sobrang nakakapagod talaga.

We ate at the same resto, everything is still the same yuon nga lang ay maaga kaming nagdinner dahil may balak ata sila na magswimming sa private pool. Hinayaan na rin namin ang live band na tumugtog lang at hindi na kami nagtangka pang kumanta ulit at mahirap na. Kung kaninang tanghali ay puro meat ang hinanda nila ay ngayon naman ay puro seafoods naman. Gladly Wilson is not here at walang smoked salmon at fish reachado na sasabihin kong adik nanaman at baka masabihan nanaman ako ni Ava na ako 'yung adik. Tyron is here but Ava isn't showing any signs of entertainment for Tyron kaya naman nakakain ako ng matiwasay pero it still confuses me why.




***

"Hay grabe nabusog ako. Ang sarap kasi ng seafoods nila dito. Lalo na yung shrimps nila. This is life," masayang sabi ni Mark habang hinihimas pa ang tyan nito na busog na busog na akala mo ay hindi hinimatay kanina.

"Sakto lang pala dinner natin. It's aleady six pm," kumento ni Yana.

"So what do we do guys habang nagpapababa ng kinain?" tanong ni Lean while winking na nagsasabing nakabawi na ito sa energy at ready nang gumawa ng kung ano pang activity na mayroon. We are now at the big patio near the swimming pool

 It Happened to Vienne Again. (girlxgirl) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon