Chapter 6

30 3 0
                                    

JESSA'S POV

Naghintay pa kami ng ilang minuto bago dumating ang iba.

"Tagal niyo naman para kayong pagong"sabi ni Kassey pagka-upo ng iba pa naming kasama.

"Pucha, tumahimik ka nga. Ang layo kaya ng nilakad namin"inis na sabi ni James at kumuha ng panyo sabay punas sa mukha niya.

"Here,drinks"sabi ko at inabot ang drinks nila.

"Thanks,Jess"sabi ni Jane.

"So, mahihintay tayo ng isang linggo para sa result"

"Yup, sana maka pasok tayo noh"excited na sabi ni Trixie.

"Sana hindi"sabay na sabi ni Kassey at Christine. Kanina pa tong dawalang toh, ah.

"Ano ba talagang problema niyo at inis na inis kayo sa unibersidad na ito?"tanong ni Liam, sumang-ayon naman kami.

"Eh, sa ayaw lang namin, ba't ba. Eh sa maraming bully dito at mga matapobre."irap na sabi ni Kassey.

"Ewan ko sa inyong dalawa"yun na lang ang nasabi ni Dave.

Nang maubos na namin ang drinks namin ay umalis na kami, nagpasalamat kami ulit sa guard bago lumabas.

"Malapit na palang mag gabi,"sabi ni Sam at umi-iling pa.

"Mauna na ako sa inyo, medyo malapit lang naman dito ang apartment ko"paalam ni Jeriko, tumango lang ako.

"So, kita-kits na lang bukas"sabi ni Kassey at tumakbo na papalayo.

"Bye guys,"sabi ko at naglakad na, dumaan muna ako sa nagtitinda ng ulam, bago umuwi.

Malayo ito sa orphanage kaya dalawang oras bago ako makarating sa orphanage, pumasok na ako at nilapag ang bag ko sa sala bago dumiresto sa kusina para ilagay sa lalagyan ang ulam pagkatapos ay pumunta sa dining kung saan masayang nag-uusap ang mga bata habang kumakain.

"Gutom na ba kayo? May ulam na dala si ate"nagliwanag ang mukha nila at sabay na lumingon sa pwesto ko.

Nag hiyawan sila ng makita kung ano ang dala ko, nilapag ko na ang dala kong ulam at kumuha na nang makakain. Nag hati-hati naman sila at bingyan pa ako,nag pasalamat ako kay Lana sa pag hati at bigay sa'kin nun.

Napaigtad ako ng bigla tumunog ang cellphone ko, napamura ako at pinatay ang tawag, pero makulit ang caller at tumawag ulit kaya minabuti kong bilisan ang pagkain.

"Sasagutin ko lang ito, Sister Felly."sabi ko at lumabas na. Umupo ako sa may bench bago sinagot ang tawag.

"Yes?!"medyo inis na sabi ko.

"We're sorry for disturbing you, but we really need you now"

"Didn't I take a leave?!"galit na tanong ko.

"Just this one,hindi kasi mahuli-huli ni B-9 ang gunggong na to, and I know you can"pag pupumilit nito.

"This will be the last, send me the coordinates, I'll fix the mess."inis na sabi ko at pinatay ang tawag.

Pumasok agad ako ulit at pumunta sa dining, malapit ng matapos ang mga bata. Nag hintay ako ng ilang minuto hangang sa matapos na nga silang kumain, sila Sister na ang naghatid sa kanila sa kwarto nila at ako na ang naglipit ng pinag-kainan namin.
Pagkatapos kong maghugas pumunta na ako sa kwarto at naghalf-bath pagkatapos ay nag suot ng black denim pants at black shirt.

Tamang-tama lang dahil nag text na sa'kin ang tumawag kanina.

From;Lead

  He's name is Jack Barely, he always go to ***** Mini Bar. A or K him, it's up to you Ace.

A stand for assassinate which means kill him silently or k stand for kill means kill him directly even they're are people around the area.

Na pa iling na lang ako at lumabas na, bakit ba hindi nila ma huli-huli to.
Hindi na ako dumaan sa pinto, dumiresto ako sa bintana at tumalon hindi naman mataas kaya ayos lang.  Nag hanap ako ng taxi at nag pahatid sa Bar na sinabi ni Lead. Pagdating ko ay bumaba agad ako at lumapit sa bantay para ipakita ang I.D ko na isa ako sa mga regular costume, mabuti na lang at na-itabi ko ang I.D na ito.

Pinapasok agad ako, maraming tao sa loob ng bar, halos magsik-sikan na dahil sa rami. Minabuti kong pumunta sa second floor para mas makita ang hinahanap ko.

Jack Barely where are you, my eyes stuck at the man in the stage, ang nag d-dj. That guy, dj pala siya sa bar na to? Ba't ngayon ko lang siya nakita.
Bumaba na ako ng makita ko na ang target ko, andaming bantay na naka palibot sa kanya kaya siguro nahirapan ang mga gunggon na agents na yon sa pagpatay sa kanya.

I'm an Undercover Agent haven't I said that? Now you guys finally knew. Lumapit na ako, mabilis akong naka lusot sa bantay dahil nga babae ako at hinahayaan lang nila ang mga babae. Lumapit ako kay Mr.Jack he's not an old man, nasa 30's pa siya.

"hola, señor jack. ¿Puedo sentarme contigo?"

(Trans; Hello,Mr. Jack. Can i sit with you?)

"Si, si, porsupuesto. Una hermosa dama como no debería ser rechazada."naka ngiting sabi nito.

(Trans; Yes,Yes,Of course. A beautiful lady like you shouldn't be rejected.)

"You still find me beautiful, while I'm wearing this clothes?"

"Oh, my lady. You're perfect curves are showing because of that clothes and you really look sexy on it"sweet talker, kaya siguro maraming babae ang nahuhulog sa kanya, but not me, never and I have my job here and it need to be done by now.

Kaya lumapit ako sa kanya at umupo kandungan niya, then I start to seduce him by grinning on his top. 

"W—hat are you doing,hmm..."he huskily said, while closing his eyes and feeling my mound. I don't care this is the only way I can do to fix this mess easily.

I lean towards him and whisper
"Do you have a room here,honey?"i seductively said it.

"Hmmm.... C'mon"sabi niya at hinila ako, sumunod naman ang my bantay noya hangang sa tapat ng room ni Mr. Jack, tinulak niya ako papasok at iniwan ang bantay sa labas.

Hindi pa kami nakaka punta sa kwarto dito ng itulak niya ako sa pader at hinalikan, I need to act like I want him so I aggressively response to his kisses. I let out a small moan when he touch my thigh to my butt. When we reach in the sofa mabilis akong pumatong sa kanya.

"You're too aggressive my lady"nakangising sabi niya.

"Yes,I am. I just can't wait to kill you"nagulat siya sa sinabi ko at akmang sisigaw ng hampasin ko siya sa batok para mawalan siya ng malay.

Tsk, boys will be boys. Umalis na ako sa kandungan niya at kinuha ang dapat kanina ko pa na kuha sa kanya. Pagkatapos ay pumwesto na ako sa bintana,at bago ako tumalon binaril ko ko muna siya sa ulo. Narinig ko ang pagbukas ng pinto kaya tumalon na ako at mabilis na umalis ng bar na yon bago pa ako mahuli ng mga bantay, tinawagan ko agad si Lead.

"I got it, delete all the CCTV footage"sabi ko at pinatay na ang tawag, sumakay ako ng taxi at nagpahatid pabalik sa orphanage.



To be continued.....
-------------------------------
Enjoy Reading!❣️🎉

TRIPPED LOVE (Completed) Gonna Edit SoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon