Chapter 11

21 4 0
                                    

Third Person's POV

All of the gang in the Underground are cheering for the gang's that are fighting inside the ring. But suddenly the light's turn off, that make all of them in the Underground filled with silence, the former and veterans gangs and memebers felt nervous because of the scenario and the guts they feel when Shadow shows up.

"This is not a good"

"Sh*t, she's back"

"She's here"

"The demon of shadow is here"

All of them gasped when they heard the word demon of shadow, except A.B.G na nalilito sa nangyayari,the lights turn-on and the ring filled of two gang groups earlier are now lying in the floor all of the two group except for a one person standing in the ring.

"Shadow!"

"Demon of Shadow! Your back!"

"Hell high, for you our lady"sabay na sabi ng mga gang's at yumuko. Gulat na gulat ang A.B.G sa nangyayari, lahat ng gang na kanina ay gustong mag laro naging ma-among tupa na nagkasundo dahil sa pagdating ng amo nila.

"Rise,all of you"malamig na sabi ng babaeng na sa ring na tinatawag nilang Shadow. Lahat sila nanlamig at kinabahan maliban na lang sa A.B.G na walang kaalam-alam sa nangyayari dahil never naman nilang inalam ang lahat tungkol sa Underground simula ng sila ang maging rank 1.

"I heard their are killings happening here"na nigas ang mga gang sa narinig, at na pa mura.

"Sh*t"

"This is really bad"

"Who are you?"matigas at maawtoridad na tanong ni Ace ang nagpa-angat ng ulo ni Shadow. Kahit pa naka mask ito masasabing ngumiti ito base sa paggalaw ng mata niya.

"Who am I?,who the hell am?!"galit na sigaw ni Shadow na nag pahina ng mga hita ng gang's.

"Demon of Shadow, the ruler!"sabay na sigaw ng gang, kaya na patikom ng bibig si Ace at walang masabi.

"The ruler?!"sabay na sabi nila Ace sa isip.

"Anyone? Before I lose my patience here, talk"inis na sabi ni Shadow,ilang segundo lang ang binilang ni Shadow at may lumapit na sa kanya na kahit na nginginig ay nagawa paring pumunta sa harap niya at sumunod naman ang iba napa ngiti na lang si Shadow.

"Spare us!"sabay na sabi ng mga gang na pumunta sa harap ni Shadow na ngayon ay naka yuko na. Isa-isang tinitigan ni Shadow ang mga nag kasala.

"You'll tried to open the gang war again. You know the rules, my rules but why did you break the it? That's the top rule. But why did you break it?!"galit na sigaw ni shadow walang nagawa ang mga gang kundi ang yumuko na lang, dahil sa oras na magsalita sila hindi na sila masisikatan ng araw.

"Yes, I may disappear but you all know a shadow is always I shadow, I always have an eyes to all of you. I have my reasons why I didn't showed up for almost half in two years. But that doesn't mean that you can break my rules!"tahimik lang silang lahat at nakinig sa sermon ni Shadow, they can't talk back- no to be exact they don't wanna talk back.

"We're sorry"yun na lang ang tanging na sabi ng mga nasa harap ni Shadow, Shadow signal them to stand and they subsequent obediently.

"Continue"yun lang ang sinabi ni Shadow at nag laho na lang. All of them are still in there place, still processing what just happened.

isang malamig na tinig ang nag pabalik sa kanila sa ulirat at mabilis na sinunod ang sinabi nito."I said continue, let meet another again."

"Woah, what just happened now. Shadow, for real she's back"

TRIPPED LOVE (Completed) Gonna Edit SoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon