"PHIAAAAAAAAAAAAAAAAA~!" *talon. talon. talon. hug.*
"Ranz. Pinagtitinginan na tayo." Buti sana kung mga gwapo ang mga nakatingin. E mga babae na masasama ang tingin naman, kuh. Instant haters agad kalilipat ko pa lang. haha! Mga insekyora! If I know, natatakot na sila dahil nandito na si Sophia Maybelle Cojuangco. Maganda. Sexy.
"Excited na ako! Ano balak ma today?" Saturday nga pala ngayon. Hmmmm.
"Mag-aayus ng gamit."
"then?" ano pa bang pwedeng gawin? AH!
"SHOPPING TAYO! Gustong gusto ko ng irampa ang bago kong sasakyan!" To the girls out there, total turn on sa mga lalake ang mga babaeng marunong magdrive. It fascinates them and at the same time, it gives them excitement.
"Kyaaaaaa~ Sige sige! Text mo nalang ako kung paalis na tayo."
"Teka! hindi mo ako tutulungan mag-ayos ng gamit?"
"Hindi." Bestfriend ba talaga kita?
"At bakit?"
"Mag-aayus ako! Pupunta tayong mall! Isa lang ibig sabihin nun! BOY HUNTING!" Babaeng to, boys agad ang iniisip? hahaha.
"Bakla ka! osige na! hahahaha!" Shit. Pagsanjan Falls. -_-
"Natigilan ka ata Phia?"
"Wala." Bago pa siya umimik ay sinaraduhan ko na ang pinto. Bakit? Maldita ako.
"Bad Phia! Bad" tapus narinig ko na siyang nagtatakbo pataas.
Malaki din naman tong condo. 2 bedroom. pero binayaran ko na pareho. Bakit? Mayaman ako. White lahat ng pader. I like this. Peaceful. Wala naman akong masyadong aayusin. Yung bed, sofa, appliances ay pinauna ko ng ideliver dito kanina. I like it here.
________
*09225******
Ranz, Tara na!
________
wala pang ilang segundo nagreply na. hmmm?
_________
Bess! I can't. I'm sorry. biglang dumating sina mommy. :((
_________
oh well. mukhang forever alone ang drama ng sexy body ko nito. -_-
I went on shopping and shopping and shopping. Nakakapagsisis na hindi ko sinagot yung lalake kahapon. Wala akong taga dala ng mga pinamili ko. Makapunta na nga lang muna sa Kenny. Ang daming tao.
"OUCH! What the!" isang poker face na lalaki. nakaka asar ang mukha niya! My toes! gosh! Bagong nail polish lang yan! Gawd! Cute tong lalakeng to. Clumsy lang. Nakakainis. Lalampasan ko nalang sana siya ng makita ko ang... ang...
"Sorry." sabay taas pa ng kamay niya. I grabbed his arm and...
"Stop talking and just follow me." I said whispering.
"What? And why are we whispering?" Ang dami namang tanong nito. Asar.
"Just shut up. Okay?" I don't know this guy. But i need him now. Ranz. Dapat nandiyo ka!
"Hey! Phia? Is that you?" Ay hindi hindi! multo ako. Sabunutan kitang antipatikang babaeng ka.
"Hey Ezeki, Andrew." and i flashed a sweet fake smile. Its been a long time seens I saw them. I hate seeing them.... together.
"Anong pangalang mo?" I whispered to the guy beside me.
"I'm Stephen. Phia's boyfriend." Cool. I like this guy. Marunong siyang maki-ride sa mga nangyayare. Ezeki Rivera, she WAS a good friend of mine when I was in high school. Adrew David, well he is my first love. Hindi na ako makakatiis dito. -_-
"Honey." Now he called me honey? I think i'm gonna throw up. "Sure ka gusto mo pa dito kumain?" Sabay haplos sa mukha ko. Tsansing ang lalakeng to! Sige makiki-ride ako.
"Honey, nawalan ako mg gana e." habang hinanahaplos ko ang braso niya. WOW! the muscles! Nag ggym siguro ito. "Ang baho dito e, amoy plastik. Alis na tayo?"
"Sure honey." Sabay kiss sa
lips ko. SHEMAY! Ang first kiss ko!! nag iinit ang mukha ko. Chill lang Phia. Chill.
"Tara." Tinaasan ko nga ng kilay. Hintayin mo lang na makalayo tayo. ul*l ka. Hintayin mo lang!!
Nang makalayo na kame. "Stepheeeen." I smiled so sweetly sabay tapak sa paa niya ng sobrang lakas!
"AW! What was that for!?!" TANONG KA PANG MANYAK KA!
"That is for kissing me! hmmp!" Walk out Phia! Bwahahahaha. "And oh. Thank you for the help. Ciao!" *Flying kiss* Ang manyak na lalakeng yun! Pero salamat na din sa tulong niya. Bago nga ako umuwi, makapagpagupit muna. I feel like it.
--------->
Phia's New hair style.
________________
Author's note:
Pasensya naman sa mga mispelled words :(
Masama pakiramdam ko e. haha.
Vote | Comment| Pleeease? :*