Nandito kame ngayun sa bar nina Harold. Nandito kame sa VIP area. Katabi ko ngayun si Stephen at si Ranz naman. AYUN! Kausap si Harold. HAHAHA! Secret lang natin to ha, pero crush daw ni Ranz si Harold.
"Wanna dance?" Bulong sakin ni Stephen. Tumango nalang ako sa kanya. Inalalayan niya ako sa dance floor.
NP: RIHANNA - WE FOUND LOVE *remix*
Medyo nahihiya pa akong sumayaw kasi naman sobrang siksikan sa dance floor. Si Stephen naman nakatitig lang sakin habang sumasayaw kaya medyo nakaka ilang. Noong medyo natutulak ako, naramdaman ko nalang na nilagay ni Stephen yung dalawang kamay niya sa bewang ko. Buti nalang medyo madilim dito, hindi niya nakikita na namumula na ako sa kilig.
"Tingna mo yung kasayaw ni Stephen baby, how flirt!" Kasayaw ko lang si Stephen flirt agad?
"Baka flavor of the month ni Stephen." Tse! ikaw, ampalaya flavor! Bitter!
"Pare chicks yung kasama ni Stephen oh! Pwede ko kayang pormahan?" Ang tanung kung papayag ako. Sorry ka, ang panget mo!
"Tss. She's not even that sexy! Mas sexy pa ako dyan!" Hindi ka sexy! Payat ka! Buto! Palapa kita sa aso.
Hindi naman marunong sumayaw oh! Pa inusente effect pa. Ako? Hindi marunong sumayaw? HUH! Let's see about that.
NP: DJ KHALED - TAKE IT TO THE HEAD
With the song, I started dancing. Sexy yet sophisticated. Si Stephen naman nakahawak lang sa waist ko at naka-smirk. I'm loving this dance.
STEPHEN's POV
YES! Nagka-POV din!
Nandito kame ngayun sa bar nina Harold. Si Phia naman, heto nagsasayaw sa harap ko. Kung noong una ako ang sumasayaw sa kanya, ngayun siya naman. Alam niyo yung HOT? Si Sophia yun. Hindi ko mapigilan na mapangiti.
Salamat dun sa chismosa na nagsabi na hindi marunong magsayaw si Sophia!
Napaka-head turner talaga niya. Pati mga babae napapatigil sa pagsasayaw para lang tingnan siya. Nag eenjoy man ako sa ginagawa niya, hindi ko parin maiwasang maasar sa mga lalaking ang lagkit makatingin sa kanya. Sinamaan ko nga ng tingin.
"Look at me... only at me." Sinabi niya in a very seductive voice.
Gay man sabihin pero kinikilig ako sa ginagawa niya.
"Stop teasing me Phia, pag hindi ako nakapag pigil hahalikan kita dito sa gitna ng dance floor." Napatigil naman siya sa sinabi ko at napatingin sakin. Ang pula niya! Ang cuuute! Ang sarap ikiss. ^3^
"Stephen! Tara na! Tayo na magperperform!" Sigaw ni Harold sakin.
SOPHIA's POV
"Stephen! Tara na! Tayo na magperperform!" Tinawag na ni Harold si Stephen. Inihatid naman niya ako sa VIP area bago pumunta sa stage.
"Hello everyone! Kame nga pala ulit ang Wanderlust! Sana mag enjoy kayo sa kakantahin namin ngayun. This song if for all of you." Bati ni Stephen sa mga tao.
Ang gwapo niya na nga, lalo pa siyang gumagwapo pag kumakanta. HAY! Ang dami tuloy babae ang nagkakandarapa sa kanya. Asar.
NP: LIVE WHILE WE'RE YOUNG
Hey girl I'm waiting on ya, I'm waiting on ya.
Come on and let me sneak you out.
And have a celebration, a celebration.
The music up the windows down.
Yeah, we'll be doing what we do.
Just pretending that we're cool.
And we know it too (know it too).
Yeah, we'll keep doing what we do.
Just pretending that we're cool so tonight.
Sobrang ganda ng boses ni Stephen. Lahat nang babae sa dance floor hindi magkaintindihan sa pag tili at pag tawag sa pangalan niya. Yung iba parang hihimatayin na sa sobrang kilig.
Lets go crazy, crazy, crazy till we see the sun.
I know we've only met but let's pretend it's love.
And never, never, never stop for anyone.
Tonight let's get some.
And live while we're young.
Oh oh oh oh oh oh oh
Oh oh oh oh oh oh oh
Iba talaga si Stephen.
"Phia. Matutunaw na si Stephen kakatitig mo. Yiiiee! Umamin ka nga! Kayo na ba?" Nagulat naman ako sa tinanong ni Ranz. Kame? Ni hindi nga nanliligaw yan sakin e. Pano magiging kame. Tsk.
Lets go crazy, crazy, crazy till we see the sun.
I know we've only met but let's pretend it's love.
And never, never, never stop for anyone.
Tonight let's get some.
And live while we're young.
Oh oh oh oh oh oh oh
Oh oh oh oh oh oh oh
"Hindi kame Ranz. Wag ka nga dyan."
"Weh! E ano yung sayawan niyo kanina? Yung titigan? May something e! Umamin ka na!" Kilig na kilig na sabi ni Ranz.
Yeah, we'll be doing what we do.
Just pretending that we're cool.
And we know it too (know it too).
Yeah, we'll keep doing what we do.
Just pretending that we're cool so tonight.
"Ni hindi nga yan nanliligaw, pano magiging kame?" Pagkasabi ko nun, napatingin ako kay Stephen. Ang saya niya habang kumakanta. Masaya ba siya dahil madaming babae ang nagkakandarapa sa kanya? Sabagay, bago pa naman kame magkakilala. Playboy na siya.
Lets go crazy, crazy, crazy till we see the sun.
I know we've only met but let's pretend it's love.
And never, never, never stop for anyone.
Tonight let's get some.
And live while we're young.
Oh oh oh oh oh oh oh
Oh oh oh oh oh oh oh
"Ayiiee! So pagnanligaw siya sayo, sasagutin mo siya?" hindi na ako sumagot sa tanong ni Ranz, nginitian ko lang siya. Patapus na din kasi ang unang kanta ni Stephen kaya napatingin na ulit kame sa stage.
And live while we're young
Oh oh oh oh oh oh oh
Tonight let's get some,
And live while were young
"Ang next song po namin ay para sa isang tao na napaka-halaga sakin. I love you." habang sinasabi niya yun ay nakatingin lang siya sakin. Ako ba yung tinutukoy niya?