Fifteen

185 2 0
                                    

"Dito tayo una nagdate."

Flashback

(See Chapter Four)

"Salamat nga pala ha."

"Salamat saan?"

"Alam mo kasi nung kinaladkad mo ako dun sa resto, dapat makikipag break ako noon sa isa kong girlfriend." -Siya

"Isa mong girlfriend? I guess you have a lot huh." -Me

"Well, more than one is many." At ngumiti siya nang nakakaloko. Sa sobrang nakakaloko gusto ko siyang buhusan ng hot sauce sa mukha. "So as I was saying, dapat makikipag break ako sa kanya. Pero dahil nakita niya yung little act natin, she broke up with me."

"Good for you playboy." I said coldly.

"Why so cold Miss Cojuanco?" Napatigil naman ako sa sinabi niya.

"How did you know my name?" *taas ng isang kilay*

"We're in the same school." He said while drinking his juice.

"I'm done. Let's go." Hindi ko na hinintay na umimik siya. Tumayo na agad ako at dumiretso sa car niya. Nagdrive kame papuntang school.

Bumaba na ako sa sasakyan niya. Aalis na sana ako ng bigla siyang sumigaw.

"I had fun in our date. Nice meeting you Sophia." inirapan ko lang siya at umalis na.

End of Flashback

Napangiti naman ako sa sinabi niya. Nakakatuwa na natatandaan pa pala niya yun. Alam ko na hindi maganda ang simula namin pero sana, Lord sana po ibigay niyo na sakin to. Sana ibigay niyo na siya sakin.

"I love seeing you smile."

OO NA! Ako na! Ako na ang kinikilig.

"I love seeing you blush and knowing that I am the reason." Hirit pa niya.

"Tumigil ka na nga dyan. Ang dami mong alam. Kumain ka nalang."

"Nuod ka ng gig namin mamaya ha." - Stephen

"Saan?" -Me

"Sa bar ni Harold. Kakanta kame." -Stephen

"Okay. Sama ko si Ranz ha."

"OO, isama mo si Ranz. Para mas masaya." nakangiti niyang sabi sakin.

I also love seeing you smile. I love looking into your eyes when you talk. I love hearing your voice. I love your childish personality. I love you.

Fattify My Sexy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon