NICOLAI'S POV
"Goodmorning sese"bati ko dito ng makapasok ako sa loob ng bahay nila at umupo ako sa tabi nito.
"May lakad kayo?saan?"tanong ko dito dahil nakaayos ito pero hindi ito umimik.
"May problema ba sese?"alalang tanong ko dahil hindi ito umiimik.
"Aalis na kami colai"sagot nito at naluha.
"San ba punta niyo?babalik pa naman kayo diba?tsaka bakit ka naluluha?"sunod sunod na tanong ko.
"Sweety pumasok ka na sa car"saad ni tita habang may hawak hawak na maleta pababa ng hagdan.
Bahagya naman itong nagulat ng makita niya ako.
"Oh nicolai hijo nandito ka pala"saad ni tita ng makababa ng hagdan.
"Tita where are you going bakit may dala kayong maleta?"takang tanong.
"Ahm tesa pakilagay nga itong maleta sa likod ng car please,thank you"utos nito kay yaya tesa.
"Sige po maam"yaya tesa sabay kuha nung maleta.
Lumapit naman ito sa kinaroroonan namin ni sese at umupo sa gitna namin.
"Nicolai hijo promise me na kapag umalis na kami dito bestfriend mo pa rin si sese okay?"may halong lungkot ang boses nito.
"Po?san po ba kayo pupunta?"naguguluhang tanong ko.
"Pupunta na kami sa Canada dun na muna kami titira pero babalik din naman kami hijo magkikita pa rin kayo ni sese"paliwanag nito.
"Matatagalan po ba yung pabalik niyo tita?"tanong ko dito.
Tumango naman ito bilang sagot kaya hindi ko napigilan yung pagtulo ng aking mga luha,tinignan ko naman si sese na ngayon ay umiiyak na rin.
"Hon halikana baka malate tayo sa flight natin"saad ni tito habang papasok sa loob ng bahay.
Palabas na kami ng gate nila sese at sinalubong naman ako ni dad at niyakap.
"Mag-iingat kayo dun"naiiyak na sambit ni mommy.
"Kayo din"sagot naman ni tita at tito at niyakap si mommy at daddy.
"Mag-iingat ka rin nicolai hijo"tito habang ginugulo yung buhok ko.
Lumapit naman sakin si sese at niyakap ako ng mahigpit at niyakap ko rin ito pabalik.
"Mamimiss kita colai promise babalik ako"naiiyak na sambit nito.
"Mamimiss din kita,bumalik ka ha hihintayin kita"naiiyak ko ring sambit.
"Promise mo pagbalik ko dito mag-bestfriend pa rin tayo ha?"saad nito at pinunasan yung luha niya gamit ang likod ng palad nito.
"Oo I promise"saad ko at muli itong niyakap ng mahigpit.
"Halika na sweety malalate tayo sa flight"tawag ni tita kay sese at agad naman lumapit si sese kay tita.
Sumakay na sila sa kotse.Habang pinagmamasdan kung papalayo yung kotse nila agad naman tumulo ulit yung mga luha ko.
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha,kaya agad akong napabangon at naupo sa gilid ng kama ko.
Hayst napanaginipan ko na naman yun bwesit! (saad niya sa kanyang isip).
Inis siyang pumasok sa banyo at naligo at ginawa na nito ang morning routine niya bago bumaba.
"Oh son himala ang aga mo ngayon ah"nakangising bungad ng aking ina ng makababa ako ng hagdan.
Nilapitan ko naman ito at hinagkan sa pisngi bago umupo at sumandok ng kanin.
"Because of bad dream"walang emosyong saad nito at sumubo ng kanin at ulam.
Pagkatapos kung kumain ay agad akong nagtungo sa parking lot at pinaandar na yung kotse papuntang school.
Pagkalabas ko ng kotse agad na dinumog ako ng mga chix wetwew.
"Goodmorning fafa nico"kinikilig na bati nito sakin.
"Goodmorning nico ang gwapo mo ngayon"bati nung babaeng may brace.
"Nico buntisin mo'ko"kinikilig na sambit nung bakla.
"Goodmorning nico iloveyou"bati nung babaeng makapal ang kilay.
"Goodmorning Ladies"bati ko sa kanila sabay wink kaya mas lalong umingay sa paligid.
Naglakad na ako papunta sa room at sa inaasahan ko inaabangan nga ako ng dalawang gonggong.
"Hi fafa"malanding bati sakin ni ryle sabay wink.
"Tigilan mo nga ako ryle"iling-iling kung sambit.
"Grabe bro hindi ka ba naalibadbaran sa mga chix mo?baka araw-arawin na nila yan"saad ni kade.
Actually naalibadbaran talaga ako sa kanila.
"Sus si nicolai pa sumasaya yan kapag may mga nakapalibot sa kanyang mga sexy and yummy chix"nakangising saad ni ryle.
Tsk! napailing nalang ako sa mga pinagsasabi ng dalawang 'to at pumasok na ako sa room at sumunod naman yung dalawa.
Bored akong naghintay sa first subject teacher namin.
"Tsk! tagal naman ni prof"reklamo ko.
"Ba't kasi ang aga mo ngayon"natatawang sagot ni kade.
Maya-maya dumating na din si prof at nag-start na yung class.
Pagkatapos ng klase namin agad akong umuwi dahil hindi na ako na-eexcite pumasok ang boring puro discuss lang kasi nga kaka-start pa daw ng klase hayst kailan kaya ako gaganahan pumasok?
Anyway, I am Russ Nicolai Huxley , Engineering Student , Handsome and Bad Boy. I trust in just one woman in my life and that's my mom.
I have two bestfriends and one of them is my cousin , Kade Huxley Brion and Leo Ryle Dawson. Si Ryle yung pinaka-maingay samin at madaldal habang si Kade naman yung woman hater samin.
And oh I forgot,I have girlbestfriend too her name is Malia Fleur but she left me , and also i have girlbestfriend too from my childhood days and she left me too,that's why i only trust one woman in my life now.
YOU ARE READING
MY BAD BOY CHILDHOOD BESTFRIEND (COMPLETED)
Teen FictionSince the day sese left colai, his behavior and dealings with others have changed. Until one day he got tired of waiting for yseah and he met a new friend but she also left him. And finally he met a new friends who will never leave him and that is r...