Chapter 19

32 6 0
                                    

NICOLAI'S  POV

Nandito kami ngayon sa may gym dahil as usuall P.E time na namin.

Bigla naman dumaan si sese sa harapan ko at sinundan ko pa ito ng tingin.

Napapansin ko ngayong mga nagdaang araw laging may lakad si sese.Ano kaya ang ginagawa ng babaeng 'to?

"Hoy bro nakikinig ka ba?"tanong ni ryle sabay hampas sa 'kin.

"Huh?ano nga ulit yun?"ulit ko sa sinabi nito.

Kanina pa pala siya nagsasalita hindi ko man lang napansin.

"Ang sabi ko paano kung magkita na kayo nila raffael? Anong gagawin mo?"tanong ni ryle.

"Wala"sagot ko.

"Ows? Talaga lang ha!"hindi makapaniwalang tanong nito.

"Ewan ko sayo humanap ka ng partner mo"sabi ko ng maalala kung wala pa pala akong partner.

"Ayaw mo bang makapartner ako habang buhay fafa nico?"maarteng sabi nito.

"Mandiri ka nga ryle"umakting pa ako na kunyareng nadidirian ako sa sinabi nito.

Huwag kayong OA hindi bakla si ryle, okay? Ganyan lang talaga siya minsan.

Napatingin naman kami kay sese na tawang tawa sa aming dalawa ni ryle.

Malapit lang pala siya sa amin.

"Akala ko ba ako lang ang happypill mo yseah?"kunyareng nagtatampong sabi ni lance kay sese.

"May sinabi ba akong happypill kita?"diretsahang sabi ni sese kay lance.

Napahawak naman si lance sa may dibdib niya at umakting na sobrang nasaktan sa sinabi ni sese.

"First Kill"natatawang sabi ni ryle at kade.

Lumapit naman ako kay sese at hinarangan pa ako ng gagong si lance.

"Partner ko si yseah no kaya alis, chu"pagtataboy sa 'kin ni lance.

Hindi naman ako nagpatalo dito at tsaka malakas ko itong hinigit at inilayo kay sese at ako ang pumalit sa puwesto nito.

"Mang-aagaw ka nicolai!"pasigaw na sabi nito pero hindi naman siya napansin ng iba naming kaklase dahil busy din ang mga ito at saktong ang ingay ng paligid.

"Humanap ka nalang ng ibang partner mo lance"sabi ko dito.

"Ayoko magpartner ng lalaki, ikaw nalang kung gusto mo"sabi nito sabay lapit.

"Magpartner kayo ni ryle hindi naman yan lalaki"pabirong sabi ko.

"Sorry lance may partner na ako si fafa kade"sabi nito sabay hawak sa braso ni kade.

Mabilis naman na tinanggal ni kade yung pagkakahawak ni ryle sa braso niya at dali-daling naglakad palayo kay ryle at naghanap ng partner niya.

Kahit kailan talaga si kade napaka-kj HAHAHA.

"Tanginamo kade, ang KJ mo"natatawang sigaw ni ryle kay kade.

At ayun na nga walang nagawa si lance kundi ang makapartner si ryle.Asa naman siyang magpapatalo ako.

"Akala ko ba bro ayaw mong mapahamak yang babaeng yan?"at sinabi pa talaga ni ryle kahit alam niyang nandito ang tinutukoy niya.

"Hayaan muna tumatanggap naman yan ng sampal at bogbog sa mga fans ko, diba?"pabirong sabi ko sabay tingin dito.

Napahiyaw naman ako ng malakas ng kurut-kurutin ako ni sese ng malakas sa tagiliran.

Natawa lang yung iba naming mga kaklase at yung iba naman ay kinikilig, lol.

MY BAD BOY CHILDHOOD BESTFRIEND (COMPLETED)Where stories live. Discover now