- Muốn vào trong đó quá. - Donghyuck bĩu môi.
- Tớ không thể phá cửa được đâu.
- Hai người làm gì ở đây vậy? - Giọng nói của ai đó vang lên sau lưng Jeno và Donghyuck.
- Jaemin đó à, chào cậu. - Donghyuck quay lại chào trước.
- Phòng thanh nhạc đây hả? - Jaemin tiến lại gần cửa rồi nhìn vào bên trong. - Nhiều nhạc cụ ở bên trong thật đó, thích ghê nhỉ?
- Đúng rồi, Jaemin cũng nên tham gia vào câu lạc bộ thanh nhạc đi, cậu sẽ được dùng hết cái đống đồ trong phòng đó luôn đấy. - Donghyuck nói.
- Tiếc thật, tớ lỡ đăng ký bên câu lạc bộ văn học rồi.
- Sao cậu chán thế....
Jeno bỗng nhiên nắm chặt cổ tay Donghyuck rồi nỏ nụ cười với cậu.
- À không, bộ môn văn học cũng thú vị lắm tuy là có hơi buồn ngủ...
Jeno lại nắm chặt cổ tay Donghyuck hơn.
- Ý tớ là mấy bài văn với mấy cuốn sách trong đấy đọc một lúc sẽ cảm thấy nhẹ nhàng như đang chìm vào giấc mơ ấy.
Jeno vừa bỏ tay Donghyuck ra, cậu đã ôm lấy cổ tay mình mà khóc rồi.
- Jeno thì sao? - Jaemin bỗng quay sang nhìn Jeno. - Cậu tham gia vào câu lạc bộ nào?
- Mình vẫn chưa... - Jeno chuẩn bị nói thì bị Donghyuck cắt ngang.
- Nó tự sáng tạo ra câu lạc bộ ngủ của riêng mình rồi nên chắc là sẽ không tham gia vào cái nào đâu.
- Gì cơ? - Jeno liếc Donghyuck.
- Đùa đấy, tớ đùa được chưa?
Buổi trưa hôm ấy cả bốn người lại ngồi ăn chung với nhau, nhưng hôm nay Donghyuck và Renjun lại không cãi nhau nữa.
- Jaemin này, cậu có thân được thêm với ai ngoài đám tụi này chưa? - Renjun hỏi.
- Chắc là mấy bạn nữ trong câu lạc bộ và mấy bạn nữ ở trong lớp tụi mình? - Jaemin trả lời.
- Cậu nên chơi cùng với nhiều bạn nam hơn đi. - Renjun góp ý.
- Mình nghĩ là không cần phải chơi với nhiều người như vậy đâu vì không hẳn là ai cũng có thể là bạn tốt.
- Vậy à... Vậy cậu thấy đám bọn này thế nào?
- Các cậu thân thiện hơn tớ nghĩ.
- Vậy ở trường cấp hai của cậu có nhiều đứa "độc ác" lắm hả?
- Không phải, chỉ là tớ chưa tiếp xúc qua với họ thôi.
- Vậy là năm cấp hai cậu không chơi cùng ai hết à? - Renjun bất ngờ hỏi.
- Này, đừng hỏi nhiều như vậy để cậu ấy còn ăn. - Jeno chen ngang vào.
Có phải anh đang cảm thấy khó chịu khi mà Jaemin không nói chuyện với anh hay không?
Anh không biết mình nên bắt chuyện với cậu như thế nào cho đúng, khi cứ gần mở miệng ra là lại quên hết chữ, thậm chí chỉ cần nhìn thấy cậu thôi là anh lại như quên hết bảng chữ cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.