Donghyuck, Jeno và Jaemin đứng trước cửa nhà Renjun rồi bấm chuông cửa liên tục nhưng đợi một lúc thì lại không có ai bước ra.
- Bọn tớ đang đứng trước cửa nhà cậu, cậu ra mở cửa được không? - Donghyuck còn gửi thêm tin nhắn cho Renjun nhưng cậu cũng không trả lời.
- Mấy em là bạn của Renjun à? - Jaehyun thấy đám nhóc đang đứng trước cửa nhà Renjun nên đi đến hỏi.
- Chào anh. - Jaemin cúi đầu chào trước.
- Trời đất, sao đẹp trai thế này... - Donghyuck hoảng hốt nhìn Jaehyun. - Minhyung ơi, em xin lỗi.
- Renjun không có ở nhà đâu. - Jaehyun nói.
- Cậu ấy đang ở đâu vậy ạ? - Jeno lo lắng hỏi.
- Renjun đã dặn anh không được nói nhưng vì thấy mấy đứa lo lắng như vậy nên anh đành phải khai thôi. - Jaehyun nói. - Em ấy đang ở bệnh viện.
- Cậu ấy đã gặp chuyện gì? - Jeno hỏi.
- Cậu ấy bị thương bởi cái đèn trong phòng khách. Lúc đưa đến bệnh viện thì có hơi nguy kịch, nhưng hiện tại thì ổn hơn rồi. - Jaehyun nói.
- Đã bảo là thay đèn mới rồi mà không chịu nghe, tớ sẽ mắng cậu ấy một trận. - Donghyuck vừa lo lắng, vừa tức giận.
- Anh ở cùng cậu ấy nhưng không biết đèn trong nhà cậu ấy bị hư sao? - Jeno hỏi.
- Gần đây bọn anh có chút chuyện nên anh không thể đến nhà em ấy được. - Jaehyun nói.
- Vậy anh là người đã gọi điện liên tục cho Renjun gần đây à? - Donghyuck hỏi.
- Anh muốn giải thích vài chuyện với em ấy. - Jaehyun nói. - Anh không nghĩ là mình đã làm phiền em ấy ngay lúc đó, em ấy đã khóc và giận anh rất nhiều.
- Renjun đã khóc à? Cậu ấy mạnh mẽ lắm mà. - Donghyuck ngạc nhiên. - Anh khiến cậu ấy khóc được, đúng là thần kỳ thật đấy.
- Bỏ qua chuyện đó, các em có muốn gặp Renjun không? - Jaehyun hỏi.
- Em muốn. - Jeno nói.
- Đợi anh đi lấy xe. - Jaehyun nói.
Jaemin im lặng nhìn sang Jeno, cậu vẫn luôn theo dõi biểu cảm của anh từ nãy đến giờ. Khi Jaehyun nói anh ta đã khiến Renjun khóc, trông sắc mặt của Jeno rất khó chịu.
Cậu có thể thấy được anh đang rất lo cho Renjun.
Jaemin tự hỏi cái này mà gọi là bạn bè sao? Donghyuck còn không phản ứng đến mức đó mà.
- Huang Renjun! - Donghyuck lao vào phòng bệnh định chạy đến ôm Renjun thì bị Jeno giữ lại. - Gì vậy? Đừng có ngăn cản tớ đến với Renjun chứ!
- Cậu ấy đang bị gãy xương ở lưng đó, đừng có tự tiện ôm cậu ấy. - Jeno nhắc nhở.
- Tớ quên mất... - Donghyuck gãi đầu.
- Sao mấy cậu lại đến đây vậy? Mấy cậu ồn ào quá... - Renjun đang ngủ thì bị giọng nói của Donghyuck đánh thức.
- Cậu định giấu bọn tớ à? Cậu nghĩ cậu giấu nổi không? - Donghyuck hỏi.
Renjun im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.