Chương 30.

585 34 0
                                    

Cửa tàu mở ra, Jaemin bước lên chuyến tàu đông đúc.

Đã không có chỗ đứng lại còn bị hành khách trên tàu đẩy, vết thương trên người Jaemin bị va chạm nhiều mà sưng lên.

Đến khi tàu dừng lại, cậu lại vô tình bị người ta đẩy trúng, rồi mặt cậu đập mạnh vào thanh cầm tay gần đó.

Cậu đưa tay lên mặt kiểm tra thì phát hiện ra vết thương trên mặt cũng như vậy mà chảy máu, cậu mau chóng ôm mặt mình rồi đi xuống tàu.

Cậu tháo miếng băng đã thấm đầy máu ra rồi vứt đi.

- Chỉ có bao đấy mà cũng chảy máu được à? - Jaemin tự hỏi rồi nhếch môi một cái. 

Donghyuck cũng vô tình vừa xuống trạm lúc này, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của Jaemin từ xa nên chạy lại khoác tay cậu.

- Jaemin, chào buổi sáng! - Donghyuck vui vẻ nói.

Vì tay áo đồng phục đã che đi những vết thương trên tay Jaemin nên Donghyuck không hề biết mà ôm chặt cánh tay cậu khiến cậu khó chịu nhăn mặt một cái.

- Cậu làm sao thế? - Donghyuck hỏi, lúc này cậu mới nhìn rõ mặt Jaemin hơn. - Mặt cậu bị làm sao thế này?

Donghyuck hoảng hốt khi nhìn thấy máu trên mặt cậu bạn mình, Donghyuck nhanh chóng kéo tay Jaemin đến trường.

- Donghyuck, đừng chạm vào tay tớ nữa... - Jaemin gạt tay Donghyuck ra.

- Sao thế? - Donghyuck ngạc nhiên.

- Đừng chạm vào người tớ được không? Cứ như vậy mà đi đến trường thôi. - Jaemin nói.

- Tớ biết rồi... - Donghyuck gật đầu.

Donghyuck không biết đã có chuyện gì xảy ra với Jaemin nữa, cậu liền lấy điện thoại ra báo tin cho Jeno.

- Jaemin à, vào phòng y tế trước nhé? - Donghyuck hỏi.

- Không cần đâu.

- Không được đâu, máu trên mặt cậu chảy nhiều lắm! Mau vào đó sơ cứu lại đi! Cậu để như vậy mà vào lớp thì cũng dễ dọa người ta lắm đấy...

Donghyuck nói rồi nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Jaemin.

- Không chạm vào cánh tay của cậu được... Vậy tớ chạm vào bàn tay của cậu nhé? - Donghyuck hỏi.

Jaemin gật đầu một cái rồi đi theo Donghyuck đến phòng y tế.

- Cậu về lớp trước đi. - Jaemin nói.

- Tớ ở lại đây chờ cậu cũng được mà... Đừng có lạnh nhạt với tớ như vậy chứ! - Donghyuck lại giở trò dễ thương nữa rồi.

Jaemin cũng chỉ bất lực để Donghyuck đứng đó nhìn giáo viên phòng y tế sát trùng vết thương cho cậu.

- Cô à, xem luôn vết thương trên tay của cậu ấy nữa! - Donghyuck nói sau khi thấy giáo viên chỉ quan tâm đến vết thương trên mặt của Jaemin.

- Donghyuck à, không có gì đâu mà! - Jaemin nói rồi ôm cánh tay phải của mình.

- Để cô kiểm tra nào, nếu bị thương thì phải chữa trị đừng giấu đi như vậy. - Giáo viên nói rồi vén tay áo Jaemin lên một chút.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ