Chương 38.

530 30 3
                                    

Chuyến đi vào rừng khám phá cuối cùng cũng bắt đầu, trong khi Renjun đang muốn bỏ cuộc vì không còn sức thì Donghyuck lại liên tục nắm tay cậu kéo đi tiếp.

- Donghyuck đừng kéo tay tớ nữa, tớ chưa mệt chết mà sắp đứt tay rồi này. - Renjun nói.

- Cậu đúng là không có năng động gì hết! - Donghyuck nói.

- Đi từ từ thôi Donghyuck, đoàn của Mark còn đang đi đằng sau mà. - Jaemin nói.

- Tớ với cậu dừng lại nghỉ ngơi nhé? - Donghyuck nghe thấy vậy liền quay sang hỏi Renjun.

- Đi tiếp cho tớ! - Renjun nổi giận nói.

- Cậu đang mệt mà? - Donghyuck làm nũng.

- Nhưng tớ không muốn nghỉ. - Renjun nói.

- Jeno à, cậu mau đạp Renjun gãy chân đi. - Donghyuck đưa ra một lời đề nghị táo bạo.

- Jaemin à, cậu mau đạp Donghyuck gãy chân luôn đi. - Jeno nói.

- Yên tâm, một lát nữa tớ sẽ cho cậu ta ngủ ở trong rừng đêm nay luôn. - Jaemin nói.

- Hai người này... Yêu nhau rồi giống tính nhau à? - Donghyuck hỏi.

Lúc mọi người dừng chân lại một chút thì Donghyuck liền tranh thủ chạy sang khu vực của lớp Mark bỏ Renjun lại một mình.

Nhưng vì Renjun đang mệt nên cậu cũng không để ý đến cái tên Lee Donghyuck kia.

- Chân tớ còn không nhấc lên được nữa này, một lát đi về kiểu gì đây... - Jaemin than thở.

- Đi từ từ xuống là được. - Jeno nói rồi nhìn xuống chân Jaemin. - Cậu đau ở đâu?

- Chắc là cả cái chân luôn đấy. - Jaemin thở dài. - Đừng nói cậu định xoa bóp chân cho tớ đấy nhé?

Jeno gật đầu.

- Không cần đâu, đừng làm vậy... Chưa đến mức đó đâu. - Jaemin nói rồi đẩy Jeno qua một bên.

Xui xẻo thế nào Jeno lại ngã trúng Renjun bên cạnh.

Renjun, người đang mệt mỏi và trầm cảm vì vừa phải đi lòng vòng trong rừng, vừa bị bạn bỏ rơi rồi bây giờ lại còn bị Jeno đè sắp chịu không nổi mà muốn gây ra chiến tranh thế giới thêm lần nữa rồi.

- Đừng có giỡn với bên này nhé, bên này đang hơi mệt đấy. - Renjun nhẹ nhàng nhắc nhở.

- Donghyuck đâu rồi? - Jeno ngạc nhiên vì không phải người ngồi cạnh anh là Donghyuck sao?

- Cậu ấy bỏ tớ đi theo anh Mark rồi. - Renjun bất lực nói.

- Tối nay cho cậu ta ngủ ngoài liều đi. - Jaemin đề nghị. - Chỉ có cách này mới khiến cậu ta bớt mê Mark thôi.

- Tớ mà làm thế thì Donghyuck lại không để cho cả đám ngủ mất. - Renjun nói.

- Sao các cậu lại không nghĩ Donghyuck sẽ qua liều của anh Mark tạm trú? - Jeno thắc mắc.

- Liều của Mark chứ có phải cái khách sạn đâu mà muốn vào là vào thế? - Renjun nhếch môi.

- Nhưng nếu là Donghyuck thì tớ nghĩ Mark sẽ biến cái liều thành cái khách sạn thôi. - Jaemin nói.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ