- Cũng trễ rồi, mấy cậu định về thế nào đây? - Jeno hỏi.
- Tớ sẽ đi tàu về. - Donghyuck nói.
- Bây giờ không còn chuyến đâu, phải tự bắt xe thôi đấy. - Jeno nói. - Nhưng mà cậu chắc là tự đi một mình về được không đấy? Cậu say thế này...
- Không sao, tớ vẫn còn đủ nhận thức. - Donghyuck nói rồi đứng dậy. - Renjun à, cậu ngủ rồi sao?
Donghyuck lay người Renjun, chiếc điện thoại trong túi quần Renjun đột ngột rơi ra, Donghyuck giữ lại rồi cầm điện thoại lên mở khóa.
- Không cài mật khẩu luôn đấy. - Donghyuck nói.
- Donghyuck à, đưa cho tớ. - Jeno nói.
- Gì cơ? - Donghyuck ngơ ngác.
- Đưa cho tớ điện thoại của Renjun, tớ sẽ gọi người đến đón cậu ấy về.
Donghyuck gật đầu rồi đưa cho Jeno.
Jeno nhìn phần tin nhắn trong điện thoại thì thấy có tin nhắn từ người tên Jaehyun gửi đến nhưng vẫn chưa đọc.
- Renjun à, em đã về nhà chưa vậy? Có cần anh đến trông Chenle và Jisung không?
Jeno nhận ra người này chính là anh hàng xóm gì đó của Renjun, vậy nên anh liền nhắn tin lại cho người này.
- Anh có thể đến đón Renjun không? Cậu ấy say đến mức không thể tự đi về được rồi.
Bên kia cũng trả lời tin nhắn rất nhanh.
- Em là bạn của Renjun à? Renjun đang ở đâu vậy?
- Em nhắn địa chỉ qua cho anh nhé!
Jeno nhắn rồi bắt đầu ngồi nhớ số nhà của mình, sau khi nhớ ra thì anh nhắn cho người kia.
Jaehyun đọc được địa chỉ nhà, cảm thấy có gì đó rất quen thuộc nên cố nhớ lại một chút.
Là nhà người yêu của Doyoung!
Jaehyun vội lấy áo khoác rồi đi ra xe.
- Nói với Renjun đợi anh nhé, anh sẽ đến ngay.
Jaehyun gửi tin nhắn cho Jeno trước khi lái xe đi.
- Jeno à, cậu liên lạc với ai đó? - Donghyuck hỏi.
- Anh hàng xóm gì ấy... Giờ này anh ta vẫn còn thức, trả lời tin nhắn siêu nhanh luôn. - Jeno ngạc nhiên.
- Không phải ai cũng trả lời tin nhắn chậm như cậu đâu Jeno à. - Donghyuck nói.
- Này, về cẩn thận đấy... - Jeno dặn dò Donghyuck. - Thấy không ổn thì ngủ lại phòng tớ.
- Lo cho Jaemin đi, đừng lo cho tớ! - Donghyuck nói rồi bỏ đi.
- Gặp chuyện gì thì gọi cho tớ.
Donghyuck không trả lời mà chỉ mỉm cười rời đi.
Donghyuck không biết nên đi hướng nào để về nhà nữa, cậu đã say lắm rồi, chỉ có thể vô thức đi ra ga tàu rồi ngồi ở đấy.
Mark bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi rồi nhanh chóng chạy về bởi vì trời đã quá trễ rồi, nhưng đến lúc đi ngang qua nhà ga, anh lại nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.