Chương 11.

708 45 2
                                    

Jaehyun ngạc nhiên trước câu hỏi của Renjun.

- Xin lỗi, sao tự nhiên tôi lại hỏi như vậy, vô duyên quá đi mất... - Renjun nói.

- Chưa, tôi vẫn chưa có người yêu. - Jaehyun vẫn vui vẻ trả lời cậu.

- Tôi cứ tưởng anh đã có người yêu rồi vì anh vừa đẹp trai, vừa biết quan tâm đến người khác nữa nên tôi nghĩ là sẽ thu hút người khác lắm.

- Cậu thật sự nghĩ như vậy sao?

- Ừm, tôi còn cảm thấy cô gái nào đó nếu như được làm người yêu anh thì sẽ may mắn lắm.

- Sao cậu không nghĩ là một chàng trai nào đó?

- Tôi xin lỗi, tôi không nghĩ đến chuyện đó. - Renjun nói.

- Không sao, nhưng mà có thể những gì cậu nghĩ về tôi lại khác với những gì mà cậu tiếp xúc với tôi đấy. - Jaehyun mỉm cười. - Thật ra, tôi chỉ có một người bạn thân cho đến hiện tại thôi.

- Tôi tưởng anh sẽ có nhiều bạn lắm... Anh thân thiện như vậy mà.

- Nhưng tôi lại rất khó để kết bạn với người khác. - Jaehyun bắt đầu mang đồ ăn ra bàn. - Nào, có món rồi mau ăn thôi!

Chenle và Jisung ngửi thấy mùi thức ăn từ bếp, không cần chờ Jaehyun gọi cũng tự động chạy vào.

Chenle thì đã nhảy được lên ghế rồi nhưng Jisung thì không thể nên Jaehyun đã bế Jisung đặt vào ghế cạnh Chenle khiến Jisung thích thú cười tít cả mắt.

- Anh Renjun chậm chạp quá, sao anh lại để anh chồng chờ trước cửa lâu như vậy! - Chenle nói.

- Gì chứ? - Renjun đột ngột bị trách móc nên cũng hoảng loạn.

- Anh Jaehyun và tụi em đã phải đứng trước cửa chờ anh về đó!

Renjun nhìn sang Jaehyun rồi nhìn sang Chenle.

- Anh biết lỗi rồi, lần sau anh sẽ đi máy bay về luôn.

- Chờ anh mua vé xong tụi em cũng chết vì lạnh rồi. - Chenle bĩu môi.

- Cái thằng nhóc này! - Renjun giơ đũa lên nhưng may mà Jaehyun kịp ngăn lại.

- Anh Jaehyun ơi, sau này anh phải chịu đựng anh Renjun nhiều lắm đó.

- Tại sao chứ? - Renjun thắc mắc thay Jaehyun.

- Không phải anh Jaehyun cưới anh về thì phải sống chung với anh sao? Giống như bố và mẹ đó.

- Học đâu ra vậy, ai lại đi cưới nhau chỉ sau mấy lần gặp mặt thôi chứ? Mà này, đừng có gọi anh Jaehyun là anh chồng nữa, bọn anh chưa cưới.

- Hai anh chỉ mới ở chung với nhau thôi đúng không?

Renjun tức đến điên luôn rồi, cậu muốn lao tới kẹp cổ thằng em trước mặt lắm nhưng Jaehyun ngồi bên cạnh cứ như là thiên thần hộ mệnh của nó vậy, nên cậu cũng kiềm chế bản thân mình lại một chút.

Sau khi ăn xong, Jaehyun vẫn ở lại để rửa bát và chơi cùng Chenle với Jisung, đợi Renjun tắm xong anh mới bắt đầu về.

Buổi tối của Renjun đã kết thúc trong yên bình như vậy đó, cũng sắp đến cuối tuần rồi nên tối hôm đấy cậu cũng không thể ngủ được vì hồi hộp không biết lúc anh đưa cậu ra ngoài đi chơi vào cuối tuần sẽ như thế nào.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ