Jaemin tạm biệt Jeno rồi bước xuống tàu, cậu đi được một đoạn thì nhìn thấy đám người quen thuộc đang đứng ở phía đối diện nhìn cậu.
- Chúng ta lại gặp lại nhau rồi. - Một tên trong bọn bước lại gần cậu nói.
- Jaemin à, chúng ta ra chỗ nào nói chuyện một lúc đi. - Một tên khác đi lại khoác vai Jaemin.
Jaemin im lặng đi theo bọn chúng đến con hẻm vắng lần trước.
- Nhìn mặt cậu này, trông có vẻ như mấy vết thương trước đó đã lành rồi. - Một tên nói.
Jaemin không phản ứng lại.
- Nếu như hôm nay cậu vẫn muốn mấy vết thương này tiếp tục lành thì cứ việc ngoan ngoãn hợp tác là được rồi. - Một tên trong bọn nói.
- Còn nếu như hôm nay tụi mày vẫn muốn được lành lặn mà về nhà thì cứ việc ngoan ngoãn tránh xa Jaemin là được rồi. - Một giọng nói khác xuất hiện từ sau lưng đám bắt nạt.
Người kia bước đến gần bọn chúng hơn, từ trong bóng tối, Jaemin dần nhìn rõ được khuôn mặt kia hơn.
Đó là Jeno.
- Mày là thằng nào? - Một tên đứng ra hỏi.
- Tao là bạn của Jaemin. - Jeno nói. - Chúng mày không cần phải biết tên tao đâu vì chúng ta chỉ gặp nhau mỗi ngày hôm nay thôi.
- Thằng này phiền phức quá để tao giải quyết nó. - Một tên trong bọn tiến lại gần Jeno.
Nhưng chưa kịp giơ nắm đấm ra, tên kia đã bị Jeno đạp một cước cho ngã xuống đất.
- Còn thằng nào muốn đánh tao nữa? - Jeno liếc nhìn mấy tên còn lại.
- Mày dám đụng tới đại ca à? - Một tên tiến tới.
Jeno ngay lập tức đạp lên người của tên đang nằm dưới đất.
- Đại ca của chúng mày yếu như thế này thì chúng mày chỉ là ngọn cỏ ven đường thôi. - Jeno nhếch môi.
Ba tên còn lại lao đến nhưng rồi cũng bị Jeno xử lý nhanh gọn, chưa được bao lâu thì cả đám cũng phải sợ hãi mà kéo nhau chạy đi.
- Yếu thế? - Jeno tự hỏi.
- Cậu ở đâu vậy? - Jaemin hỏi.
- Tớ á?
- Cậu ở đâu ra vậy? Cậu đến đây từ lúc nào? Cậu đã đi theo tớ sao? - Jaemin hỏi. - Cậu trả lời đi!
- Sao cậu lại nổi giận với tớ? - Jeno ngơ ngác nhìn Jaemin.
- Cậu trả lời tớ trước!
- Tớ đã đi theo cậu xuống ga. - Jeno nói. - Tớ cảm thấy không yên tâm lắm.
- Sau này đừng làm như vậy nữa được không? - Jaemin hỏi.
- Sao vậy? - Jeno thắc mắc.
- Tớ không muốn thấy cậu bị thương. - Jaemin nói. - Lỡ bọn chúng có cầm theo vũ khí thì sao? Lỡ cậu không đánh lại bọn chúng thì sao? Tớ có thể bị thương nhưng cậu thì không được...
Jeno đột ngột cắt ngang lời nói của Jaemin bằng cách đi tới nắm tay cậu.
- Đừng mắng tớ nữa, cậu mau về nhà đi. - Jeno nói. - Về trễ còn nguy hiểm hơn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.