Dọn dẹp xong mấy chai rượu, Jeno và Jaemin cùng đi ra siêu thị mua mì. Tất nhiên người phụ trách đẩy xe phải là Jeno và người chạy đi lựa đồ ăn chính là Jaemin rồi.
- Jeno à, mua thêm thịt nhé? - Jaemin hỏi.
Jeno gật đầu.
- Mua thêm rau nhé?
Jeno tiếp tục gật đầu.
- Mua thêm kem nhé?
- Cũng được.
- Mua thêm rượu nhé?
- Ừm. - Jeno theo quán tính gật đầu một cái nhưng lại thấy có gì đó không đúng nên hỏi lại Jaemin. - Cậu định mua thêm gì cơ? Cậu định mở tiệc thật à?
- Tớ đùa thôi. - Jaemin nói.
- Cậu làm tớ sợ đấy...
- Hôm qua trải nghiệm cảm giác uống rượu như người lớn xong, tớ thật sự cũng chả thích rượu chút nào...
- Vậy mà hôm qua có người lại say đầu tiên đấy.
- Do Donghyuck bảo phải uống say mới được mà... - Jaemin bĩu môi rồi làm vẻ mặt giận dỗi.
- Đừng làm như vậy, tớ biết rồi.
Jeno vì không muốn thấy dáng vẻ làm nũng hơi lố của Jaemin ở nơi công cộng nên chấp nhận cãi thua cậu. Nếu như anh không chịu thua, có khi cậu sẽ còn làm nhiều hành động gây chú ý khác hơn.
- Hai đứa nhóc vẫn chưa dậy nhỉ? - Jaehyun hỏi.
- Chắc là vậy... - Renjun mỉm cười.
- Bọn nhóc ngủ từ khi nào mà em có thể ra ngoài đấy? - Jaehyun hỏi.
- Cũng khá lâu trước đó nhưng vì mọi hôm đi học bọn chúng phải dậy sớm nên mấy ngày nghỉ thường ngủ đến tận trưa lận.
- Vậy sao? Vậy chắc anh không nên đánh thức bọn nhóc rồi.
- À, chuyện là tối hôm qua... Anh đã ngủ ở đâu vậy? - Renjun suy nghĩ một lúc rồi hỏi.
- Anh đã ngủ ở phòng khách.
- Có lỗi quá, chắc là khó chịu lắm.
- Sô pha cũng khá êm nên cũng không có vấn đề gì. Anh cũng dễ ngủ, em không cần phải lo đâu.
- Nhưng mà em nghĩ ngủ trên giường vẫn tốt hơn.
- Em đã ngủ trên giường rồi, với lại anh cũng không thể nào tự tiện lên giường của nhà người ta mà ngủ được.
- Lần sau có ngủ lại... Anh có thể ngủ cùng với em cũng được. Em không ngại ngủ cùng người khác đâu ạ.
- Không sao, không sao.
Jaehyun đột ngột nhận được cuộc gọi đến, tiếng chuông điện thoại reo làm Renjun giật mình.
- Hình như có người gọi anh? - Renjun hỏi.
- Anh có thể gọi lại sau cũng được. - Jaehyun bấm từ chối cuộc gọi rồi đặt điện thoại lên bàn.
Nhưng điện thoại lại tiếp tục đổ chuông.
- Em nghĩ là anh nên nghe máy, chắc là người ta đang cần anh nên mới gọi liên tục như vậy. - Renjun nói.
- Em chờ anh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.