Chương 10.

724 44 8
                                    

- Cậu làm sao vậy? - Jeno hỏi.

- Tớ vẫn bình thường mà? - Jaemin thản nhiên trả lời.

- Cậu tránh mặt tớ, cậu cũng không đọc tin nhắn của tớ.

- Tớ đang nói chuyện với Renjun mà? Tại sao tớ phải tránh mặt cậu? Với lại không phải hôm qua tớ đã bảo tớ có việc nên phải về sớm sao? Vậy thì vì bận việc đó mà tớ không thể xem tin nhắn của cậu đấy. - Jaemin lấy điện thoại trong túi quần ra mở đoạn tin nhắn giữa cậu và Jeno lên rồi đưa cho Jeno xem. - Tớ đã xem và trả lời lại sau 15 phút cậu nhắn.

Jeno nhìn vào màn hình điện thoại của Jaemin.

- Được thôi, cùng đến trường nhé? Mấy giờ cậu đi đấy?

Jeno đọc tin nhắn rồi nhìn vào thời gian gửi, đúng là sau 15 phút anh gửi tin thì cậu đã trả lời rồi, nhưng lúc đấy anh lại thiếu kiên nhẫn chờ đợi vậy nên đã ném điện thoại sang một bên và không chú ý thông báo tin mới đến.

Đúng là lỗi của anh.

- Tớ đã chờ cậu. - Jaemin nói. - Tớ còn bỏ chuyến tàu vì đợi cậu nữa.

Jeno ngạc nhiên sau khi nghe Jaemin nói.

- Thật là... Sao tớ lại làm vậy chứ? Tớ có thể đi trước mà... - Jaemin tự hỏi.

- Xin lỗi cậu, tớ hơi nóng vội rồi.

- Không sao, tớ không trách cậu đâu. - Jaemin vỗ vai Jeno rồi bước vào lớp.

- Gì thế? - Renjun nhìn thấy Jaemin vào lớp trước. - Hai cậu giải quyết xong rồi à? Jaemin à, cậu có đánh Jeno không?

- Bọn tớ chỉ nói chuyện thôi. - Jaemin trả lời.

- Hình như... Hai người vẫn chưa giải quyết xong nhỉ? - Renjun cảm giác mình không nên xen vào chuyện của cặp đôi này nữa rồi.

Tuy Jeno và Jaemin đều không tỏ ra thái độ gì bất thường nhưng không hiểu sao Renjun vẫn cảm giác được cả hai đang âm thầm đấu đá nhau trong lòng, cậu tự hỏi chiến tranh lạnh trong truyền thuyết là đây sao?

Trưa hôm đấy, cả ba người vẫn ngồi ăn cùng nhau, Jaemin vẫn ngồi cạnh Jeno như bình thường nhưng cả hai lại ít tương tác với nhau hơn.

- Hai cậu làm tớ sợ đó... - Renjun nói.

- Sao thế? - Jaemin hỏi.

- Bình thường hai cậu nói nhiều lắm, còn làm mấy hành động thân mật với nhau nữa, nhưng hôm nay thấy cả hai không nói gì như vậy làm tớ thấy hơi lo...

- Không có chuyện gì đâu, đừng để ý. - Jaemin trả lời.

Jeno đẩy lon nước đang đặt ở phía mình về gần chỗ Jaemin rồi tiếp tục ăn, hình như Jaemin cũng nhìn thấy lon nước có dòng chữ dán trên đó nên tò mò cầm lên đọc.

- Xin lỗi cậu, đừng giận tớ nữa, tớ biết lỗi rồi. - Jeno còn vẽ thêm mặt của chú cún con vào làm Jaemin nhìn thấy cũng bật cười.

- Này, cậu vẽ xấu thật đấy. - Jaemin nhìn sang Jeno.

Jeno lúc này cũng ngại ngùng mà cúi đầu xuống tập trung ăn.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ