- Chân của Renjun làm sao đấy? - Jaemin ngạc nhiên khi thấy Renjun vào lớp.
- Tai nạn nghề nghiệp ấy mà...
- Chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy?
- Chuyện ở câu lạc bộ thôi.
- Cậu nên cẩn thận hơn đi nhé. - Jaemin nói.
- Cảm ơn cậu đã hỏi thăm.
- Tất nhiên rồi, chân cậu phải lành thì tụi mình mới cùng nhau đi xem Jeno và Donghyuck biểu diễn được cơ chứ!
- Thì ra là vì chuyện đi ngắm người yêu... - Renjun bất lực nói.
- Người yêu gì chứ? Chỉ là bạn của nhau thôi mà. - Jaemin nói.
- Này, nói bậy nói bạ là tớ kẹp cổ cậu đấy. - Jeno đe dọa.
- Cậu chả dám làm thế đâu. - Renjun nói rồi quay sang nhìn Jaemin. - Jeno hiền lắm, chưa từng đánh ai.
- Tớ biết mà. - Jaemin cười. - Trông cậu ấy không phải là người thích bạo lực.
- Quên mất, người yêu của nhau thì tất nhiên là phải hiểu ý nhau rồi. - Renjun lại chọc Jaemin.
- Đừng đùa vậy mà. - Jaemin đánh vào lưng Renjun một cái.
- Xém chút nữa là trật xương lưng tớ luôn rồi đấy... Jeno à, người yêu cậu bạo lực thế á? - Renjun méc Jeno.
- Cậu đáng bị như vậy. - Jeno thản nhiên nói.
- Đúng là đẹp đôi ghê... - Renjun nhếch môi.
- Jaemin à, đừng đánh cậu ấy nữa, ném cậu ấy từ sân thượng trường xuống đi. - Jeno đề nghị.
- Được đó. - Jaemin gật đầu.
Sao đột nhiên Renjun lại có cảm giác như đang bị bắt nạt bởi bọn có bồ vậy?
Theo lẽ thường thì Jaemin và Jeno sẽ hỏi Donghyuck đâu rồi vào mỗi buổi sáng nhưng hôm nay nhìn thấy Renjun với cái chân như thế này họ cũng quên mất phải hỏi chuyện Donghyuck.
Nhưng không cần hỏi cũng biết Donghyuck đang tập luyện chăm chỉ như thế nào ở phòng thanh nhạc rồi.
- Hôm nay tớ có làm thêm thịt nướng đó. - Jaemin khoe phần cơm của mình.
- Cậu giỏi thật. - Jeno khen. - Renjun lại ăn mì nữa à? Cậu ăn cũng được một tháng rồi đó.
- Chịu thôi, tớ có biết nấu ăn đâu chứ...
Mọi hôm sẽ có Donghyuck ngồi ăn bên cạnh để Renjun ké vài phần nhưng hôm nay Donghyuck lại ở phòng thanh nhạc ngồi ăn mất rồi.
Renjun không biết nấu ăn, trước đây bố cậu sẽ làm cho cậu một phần cơm sẵn vào buổi sáng rồi sau đấy sẽ đi làm nhưng kể từ khi ông đi công tác, cậu phải tự nấu mì để mang theo, nếu như hôm nào cậu chịu khó dậy sớm thì có thể đặt món trên ứng dụng nhưng dường như việc dậy sớm đối với cậu rất khó.
- Cho tớ thử một gắp mì đi, tớ sẽ đổi nửa miếng trứng cho cậu. - Jeno nói.
- Một gắp mì không đổi được một miếng trứng luôn à? - Renjun bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
Fiksi PenggemarKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.