Chuyến đi dã ngoại của trường cuối cùng cũng đã đến, theo như kế hoạch nhưng đúng hơn là sự sắp xếp của Lee Donghyuck thì cậu và Renjun sẽ ngồi cạnh nhau, còn Jeno và Jaemin bắt buộc phải ngồi cạnh nhau.
- Jeno giữ cặp của tớ nhé! - Donghyuck nói rồi đưa cặp cho Jeno.
- Cậu tự giữ được mà? - Jeno hỏi.
- Không thích đấy. - Donghyuck nói rồi đi lên xe.
- Để tớ. - Jaemin nói rồi lấy cặp của Donghyuck từ tay Jeno mang đi. - Cậu lên xe trước đi.
- Cậu đi đâu vậy? - Jeno hỏi.
- Tớ đi ném cặp của nó. - Jaemin nói.
- Không được đâu! - Jeno hoảng loạn ngăn Jaemin lại.
- Cậu dám cãi lại tớ à? Mau lên xe! - Jaemin đe dọa.
Jeno ngoan ngoãn đi lên xe trước.
- Renjun à, tụi mình mở nhạc hội thôi nào! - Donghyuck nói.
- Thôi làm ơn, tớ chỉ muốn nghỉ ngơi thôi. - Renjun nói rồi đeo tai nghe lên, tựa đầu vào kính xe.
- Đừng có ngủ! Thức dậy ăn với tớ đi! - Donghyuck nói. - Sao cậu cứ như mấy người cao tuổi vậy hả? Sôi động lên nào!
- Hôm qua cậu nhắn tin cho tớ cả đêm làm tớ không ngủ được đấy. - Renjun nói.
- Cậu chỉ cần chơi với tớ cho đến khi tớ mệt là cậu có thể ngủ rồi. - Donghyuck nói.
- Cậu mà biết mệt à? - Renjun ngạc nhiên. - Cậu mà mệt thì khi đấy bọn mình cũng xuống xe luôn rồi.
- Cậu đoán sai rồi, đến tận trời tối tớ mới mệt cơ.
- Tận tối luôn á? - Renjun bất ngờ. - Jeno à, cậu có muốn đổi chỗ với tớ không?
- Sao á? - Jeno ngơ ngác hỏi.
- Không! Ngồi yên cho tớ! - Donghyuck quay xuống đe dọa Jeno rồi quay lại nhìn Renjun. - Tớ không cho cậu đi đâu!
- Cậu đi đâu mà lâu thế? - Jeno hỏi Jaemin.
- Không phải tớ đã bảo là sẽ đi ném cặp của Donghyuck rồi sao? - Jaemin thản nhiên nói.
- Gì cơ? Cậu ném thật à? - Jeno hỏi.
- Tớ đâu có đùa. - Jaemin ngồi xuống ghế cạnh Jeno.
- Donghyuck sẽ giết cậu mất... - Jeno nói. - Tớ không bảo toàn tính mạng cho cậu được lúc Donghyuck nổi giận đâu.
- Không cần. - Jaemin nói.
Dù sao thì Donghyuck cũng là con người, cũng là một thanh niên non trẻ vậy nên sau khi ca hát hết mấy bài nhạc của thần tượng xong cậu cũng bắt đầu cảm thấy đau họng và mệt mỏi.
Vậy nên cậu quyết định tựa đầu mình lên vai Renjun đã ngủ say từ khi nào rồi dần chìm vào thế giới mộng mơ của mình.
Jaemin ngồi hàng ghế phía sau cũng đã thoải mái dựa vào vai Jeno rồi du hành vào thế giới mộng mơ để lại Jeno một mình ngồi chơi điện thoại.
Jeno nhìn sang Jaemin thì thấy cậu đã ngủ từ lúc nào rồi nên anh cũng nhẹ nhàng lấy tai nghe không dây ra kết nối với điện thoại rồi cố gắng mở âm lượng nhỏ nhất có thể để không làm phiền cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanficKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.