Chương 28.

591 39 0
                                    

- Huang Renjun! Không ổn rồi Huang Renjun! Chắc tớ điên mất thôi.

Mới sáng sớm mà Donghyuck đã ồn ào lao vào lớp khiến mấy học sinh trong lớp dù không muốn quan tâm nhưng cũng phải đưa mắt nhìn một cái.

- Tớ chết mất thôi, Renjun ơi... - Donghyuck vừa nói, vừa lắc tay của Renjun liên tục.

- Còn tớ thì sắp gãy tay rồi đây này, cậu mau bỏ ra rồi nói chuyện đàng hoàng với tớ nào. - Renjun thở dài mệt mỏi.

- Điện thoại của tớ ở nhà của tên hội trưởng kia rồi! Chắc tớ điên mất! - Donghyuck bắt đầu khóc.

- Sao mà cái điện thoại của cậu có thể nằm ở tận nhà của anh ta thế? Cậu đã qua nhà anh ta chơi à? - Renjun bất ngờ.

- Tớ qua nhà anh ta ngủ! - Donghyuck hét lên khiến mấy học sinh xung quanh cũng phải giật mình.

- Này Lee Donghyuck, cậu sợ người ta không biết cậu qua nhà hội trưởng ngủ hay sao mà ồn ào vậy? - Jaemin quay sang hỏi.

- Nhưng mà tớ đã để quên ở nhà anh ta rồi... Trong điện thoại có rất nhiều thông tin mật của tớ...

- Cậu có cài mật khẩu không? - Renjun hỏi.

- Không, tớ không có cài cái gì hết...

- Nhưng mà chắc là anh ta cũng không phải loại người đi đọc hết thông tin cá nhân trên điện thoại người khác đâu, cậu đừng lo lắng quá. - Renjun nói.

- Tớ đã sống một ngày mà không có điện thoại đấy, tớ đã ngủ cả ngày chủ nhật và tớ muốn trầm cảm vì không biết địa chỉ nhà anh ta luôn đấy!

- Cậu muốn tớ phải làm gì đây? - Renjun hỏi.

- Đi tìm anh ta với tớ để lấy lại điện thoại.

- Cậu tự đi được mà?

- Không được đâu, tớ ngại lắm!

- Sao cậu lại ngại chứ?

- Tại mọi hôm tớ cứ gặp anh ta là mắng thôi, bây giờ lại phải gặp anh ta rồi cầu xin lấy lại cái điện thoại thì nó rất là kỳ cục... Tớ ngại lắm, tớ không đi một mình đâu! Cậu phải đi với tớ.

- Được rồi, được rồi đừng kéo tay tớ nữa.

Donghyuck vừa kéo Renjun ra đến cửa lớp thì đã chạm mặt Mark, cậu giật mình lùi lại phía sau.

- Xem chút nữa là hôn anh ta rồi! - Donghyuck vừa nói, vừa sợ hãi lấy tay che miệng mình.

- Donghyuck à, anh ấy ở đây rồi. Cậu cứ thoải mái nói chuyện với anh ấy đi nhé! Tớ vào lớp trước đây! - Renjun nói rồi bỏ chạy vào trong nhưng Donghyuck đã kịp nắm áo cậu bạn giữ lại.

- Chưa được đi, ở lại với tớ. - Donghyuck quay sang nhìn Mark. - Anh đến đây làm gì?

Mark không nói gì mà im lặng lấy trong túi quần ra một chiếc điện thoại rồi đưa cho Donghyuck.

Donghyuck nhận ra ngay chiếc điện thoại kia là của mình liền giật chiếc điện thoại trên tay Mark rồi quay lưng lại kéo Renjun vào trong.

- Cậu không biết nói gì à? - Mark hỏi.

- Cảm ơn.

Donghyuck không quay người lại trả lời mà cứ vừa tiến vào lớp, vừa nói với Mark.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ