Chương 14.

657 41 4
                                    

- Không được rồi! Chenle thấy chị gái kia nói chuyện thân mật với anh Jaehyun quá!

- Mình phải hành động thôi Chenle!

Cả hai đứa nhóc chạy về phía Jaehyun, Jisung ôm chân Jaehyun rồi bắt đầu làm ra vẻ mặt đáng thương.

- Jisung đói rồi, Jisung muốn ăn kem!

Jaehyun nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay mình rồi quay sang nói với Renjun.

- Đi ăn thôi, bọn nhóc đói rồi. - Jaehyun nói.

- Nhưng mà Chaemi còn đang... - Renjun hỏi.

- Anh muốn tụi em chết đói hả? - Chenle nói.

- Vậy chắc phải tạm biệt em rồi, Chaemi à bọn anh phải đưa mấy đứa nhóc đi ăn đây. Em không phiền nếu anh đưa Renjun đi lúc này chứ? - Jaehyun lịch sự hỏi.

- Không sao, không sao. Mọi người đi vui vẻ, dù sao em cũng phải về gấp rồi. - Chaemi nói.

- Chào cậu nhé! - Renjun đưa tay lên chào Chaemi.

- Hẹn gặp ở trường nhé Renjun! - Chaemi cũng chào cậu và Jaehyun rồi rời đi.

- Kế hoạch thành công! - Jisung và Chenle đồng thanh.

Renjun chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra thì đã bị Jaehyun kéo đi cùng với Jisung và Chenle.

- Sao bạn nữ ấy có thể khen người con trai khác trước mặt em một cách tự nhiên như vậy? - Jaehyun hỏi.

- Cậu ấy thích bạn đó. - Renjun nói. - Em chỉ vô tình thế mạng thôi.

- Như vậy cũng được à? Mà em có thích bạn nữ ấy không?

Renjun lắc đầu rồi mỉm cười.

- Có cần anh bảo cậu ấy tránh xa em không?

- Không cần đâu ạ, mỗi chiều em đều phải về cùng bạn ấy rồi... Nếu mà làm gì đó cho cậu ấy khó xử thì bọn em cũng khá ngại khi chạm mặt nhau đấy.

- Em cứ định một mình làm tấm chắn như vậy sao?

- Cũng không có ảnh hưởng gì nhiều đâu, anh đừng lo.

- Vậy nếu một ngày nào đó, bạn nữ kia chuyển hướng sang thích em thì sao? Anh nghĩ bạn ấy là một người hay đổi gió đấy.

Jaehyun lấy khăn giấy lau phần kem dính trên má của Jisung rồi nói tiếp.

- Nếu cậu ấy vô tình thích em rồi tỏ tình với em thì khi em từ chối xong, không phải cả hai sẽ khó xử hơn à?

- Sao anh lại nghĩ là em từ chối cơ chứ? Lỡ biết đâu em cũng...

- Anh không nghĩ như vậy đâu. - Jaehyun cười. - Anh nghĩ là trong lòng em đã sớm có người khác rồi.

Renjun ngạc nhiên, chả lẽ cảm xúc của cậu lộ liễu đến như vậy sao?

- Gì chứ? Anh Renjun thích ai sao? - Chenle ngạc nhiên.

- Làm gì có chứ cái thằng nhóc này! - Renjun mắng Chenle.

- May quá, em tưởng anh ngoại tình. - Chenle nói.

- Em học đâu ra cái câu đó đấy? Ai dạy em thế hả? - Renjun bị sốc, không phải thằng nhóc này lớn quá nhanh rồi hay sao?

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ