Vừa ra khỏi trường, Jeno đã nắm tay Jaemin rồi cùng cậu đi đến nhà ga.
- Sao đột nhiên lại nắm tay tớ như vậy? - Jaemin ngạc nhiên.
- Để cậu không bị lạc khỏi tớ. - Jeno cười nói.
- Tớ có phải con nít đâu chứ... - Jaemin nói.
- Vậy cậu gạt tay tớ ra đi? - Jeno nói.
Jaemin nhìn xuống bàn tay của Jeno rồi quay mặt nhìn sang hướng khác.
- Thôi khỏi đi... - Jaemin nói. - Cứ để như vậy cũng được, dù sao tớ cũng đang lạnh nên nắm tay cậu có lẽ sẽ ấm hơn.
- Cậu đang lạnh á? - Jeno hỏi. - Vậy thì nắm tay thôi là không đủ rồi...
Jeno nói rồi đột ngột ôm lấy Jaemin.
- Phải ôm thì mới đủ ấm chứ. - Jeno nói.
- Đừng có làm như vậy, lỡ học sinh trường đi ngang qua thấy thì làm sao? Cả giáo viên nữa... - Jaemin nói rồi cố gắng đẩy Jeno ra.
- Cứ bảo là tớ đang sưởi ấm cho cậu thôi. - Jeno vẫn ôm chặt lấy Jaemin.
- Thật là... - Jaemin thả lỏng tay mình.
Jeno ôm được một lúc cũng tự động bỏ tay mình ra khỏi người Jaemin khiến cậu ngạc nhiên nhìn anh.
- Sao cậu không ôm nữa? Tàu vẫn chưa đến mà? - Jaemin hỏi.
- Cậu muốn tớ ôm nữa hả? - Jeno nói rồi lao đến định ôm Jaemin nhưng lại bị cậu đẩy ra kịp thời.
- Thôi khỏi, đủ rồi.
- Tớ chỉ chợt nhớ ra là trên người cậu còn mấy vết thương chưa lành nên tớ không dám ôm lâu, sợ động đến mấy vết thương đó thì lại làm cậu đau...
Jaemin bất giác mỉm cười rồi xoa đầu Jeno.
- Cảm ơn cậu nhưng mà nhờ có cái ôm của cậu, tớ không còn cảm thấy đau nữa rồi.
- Vậy sao? Vậy tớ được ôm tiếp à? - Jeno ngay lập tức lại muốn lao đến thêm lần nữa nhưng lần này vẫn bị Jaemin cản.
- Tàu đến, tàu đến. - Jaemin nói.
- Tụi mình ôm nhau trên tàu cũng được mà. - Jeno nói rồi vui vẻ đi theo sau Jaemin lên tàu.
- Không được, trên tàu đủ ấm rồi. - Jaemin nói.
- Vậy thì tớ sẽ ngồi im. - Jeno ngoan ngoãn nghe theo.
Lúc tàu dừng lại, Jaemin định bước xuống thì thấy Jeno cũng đứng dậy theo.
- Tớ có thể tự về mà, cậu không cần phải đi theo tớ đâu.
Jaemin nói khi thấy Jeno dự định đi theo cậu xuống tàu.
- Vậy... Cậu đi cẩn thận nhé, gặp chuyện gì thì phải gọi cho tớ ngay đấy.
- Tớ biết rồi. - Jaemin nói rồi bước xuống tàu.
Johnny đang nằm đọc sách thì bị Mark kéo qua phòng mình tâm sự.
- Ngày mai, em sẽ gặp Haechan và nói với cậu ấy rằng em là Minhyung. - Mark nói.
- Anh còn tưởng em sẽ không định nói luôn đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.