- Ra đây gặp tôi một chút. - Mark nói.
- Thật là... - Donghyuck bĩu môi nghe theo.
- Ai vừa bảo là đang độc thân đấy? - Jeno hỏi.
- Không phải chuyện của cậu. - Donghyuck mắng Jeno rồi đi về phía Mark.
Mark đưa bình nước quen thuộc ra trước mặt Donghyuck.
- Gì đây? - Donghyuck hỏi.
- Nước cho cậu. - Mark trả lời.
- Đưa nước cho người ta thì cũng phải kêu cho ngọt ngào vào chứ... Gọi kiểu gì nghe khó chịu ghê...
- Tôi gọi là "em yêu" rồi mà cậu còn không chịu nữa à?
- Đừng có gọi bằng cái từ đó! Nghe gớm quá đi mất!
Donghyuck giật lấy bình nước trên tay Mark.
- Dù sao thì cảm ơn anh nhé! - Donghyuck quay lưng đi.
- Chiều nay nhớ đến câu lạc bộ. - Mark dặn dò.
- Biết rồi anh yêu!
Vừa thấy Donghyuck quay lại, cả ba đứa bạn của cậu đã muốn chọc cậu một trận rồi.
- "Anh yêu", "em yêu" luôn đấy... - Renjun che miệng cười.
- Độc thân mà có "anh yêu" rồi nhỉ? - Jaemin chọc.
- Chỉ... Chỉ là đùa giỡn bình thường thôi mà! Tớ làm gì thích tên đó chứ? - Donghyuck nói rồi tiếp tục ăn, mặc kệ mấy đứa bạn của mình.
- Nhưng mà nhìn người hồi nãy quen quá nhỉ? - Jaemin hỏi.
- Là anh hội trưởng đó. - Jeno nói.
- À... - Jaemin lúc này mới nhớ ra.
Donghyuck nghe Jeno bảo là "hội trưởng" liền ngơ người ra đến mức làm rơi cả muỗng xuống đất.
- Ôi trời ơi, Lee Donghyuck à, nhịn ăn nhé! - Renjun nhìn cái muỗng tội nghiệp đang nằm trên đất.
- Anh ta là hội trưởng hội học sinh á? - Donghyuck hỏi.
Jeno và Jaemin đều cùng nhau gật đầu thay cho câu trả lời.
- Chết thật! Sao anh ta không nói gì với tớ vậy?
- Cậu ở cạnh người ta cả tuần mà không biết gì về người ta à? - Jaemin ngạc nhiên.
- Tớ cứ thấy anh ta giữ giá mãi thôi... Với cả khó tính nữa, tớ còn kêu anh ta phạm luật thử mấy lần cho biết nữa... Tớ đâu có biết anh ta là hội trưởng, anh ta có nói gì với tớ đâu. - Donghyuck biện minh.
- Kêu hội trưởng hội học sinh phạm luật ở trường... Ngầu thật đó! - Jaemin vỗ tay.
- Các cậu biết anh ta giới thiệu thế nào không? "Tôi tên là Mark Lee, tôi là tảng băng di động nhưng đẹp trai và biết chơi đàn". - Donghyuck bắt chước giọng điệu của Mark.
- Sao giống như cậu đang tự giới thiệu bản thân mình quá vậy? - Renjun cười.
- Cậu biết anh ta giới thiệu với bọn tớ như thế nào không? "Anh là Mark Lee, anh là hội trưởng hội học sinh của trường đồng thời là phó câu lạc bộ thanh nhạc". - Jeno nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.