Jaemin và Jeno vừa xuống tàu thì Chaemi từ đâu đột ngột chạy đến nắm tay Jaemin.
- Bọn mình cùng đến trường nhé? - Chaemi nói rồi nhìn sang Jeno nở một nụ cười.
Jeno im lặng nhìn sang phản ứng của Jaemin trong tình huống này.
- Xin lỗi nhưng mà tự nhiên tớ muốn cầm cặp bằng tay trái. - Jaemin nói rồi tháo cặp trên vai xuống.
Chaemi liền bỏ tay bên này của Jaemin ra rồi chạy sang bên kia nắm lấy tay còn lại của cậu thì cậu đã nhanh chóng giữ lấy tay Jeno trước.
- Tay này tớ giành cho Jeno rồi, cậu đừng chen vào. - Jaemin nói.
Jeno chỉ nhẹ nhàng mỉm cười rồi nắm chặt tay cậu.
Cả hai cùng bước đi để Chaemi lại phía sau, nhưng cô không bỏ cuộc.
Chaemi chạy theo rồi ôm lấy cánh tay của Jaemin.
- Tối hôm qua tớ đã nhắn với cậu là tớ muốn theo đuổi cậu rồi, vậy nên đừng nghĩ cậu có thể thoát khỏi tớ Jaemin à. - Chaemi nói.
- Trông cậu không khác gì một kẻ bám đuôi. - Jaemin nói.
- Cậu có nói tớ hay mắng tớ thế nào cũng được bởi vì tớ sẽ không từ bỏ đâu. - Chaemi nói.
Jaemin chỉ biết thở dài bất lực.
Mấy học sinh trong trường nhìn thấy Jaemin đi ở giữa, một bên thì nắm tay Jeno, một bên thì bị Chaemi ôm trông cứ như là một dân chơi chính hiệu vậy.
- Cậu về lớp giùm tớ. - Jaemin nói.
- Lớp của cậu nằm ở đây à? - Chaemi nhìn lên bảng hiệu lớp. - Ra chơi tớ sẽ quay lại nhé!
Chaemi vẫy tay chào Jaemin rồi ngại ngùng chạy đi.
- Cái con người này thật là phiền phức quá đi mất. - Jaemin khó chịu nói. - Nửa đêm đang ngủ mà cậu ấy lại nhắn tin đòi hẹn hò?
- Cậu ấy theo đuổi tớ không được nên chuyển hướng sang cậu đó. - Jeno nói.
- Chắc dễ. - Jaemin nhếch môi rồi đi vào lớp.
- Được rồi, tớ tin cậu. - Jeno đi theo sau nói.
- Tin gì cơ? - Jaemin ngạc nhiên.
- Tin rằng cậu sẽ không đổi lòng. - Jeno nói.
- Thật là... Đừng có tin tớ, lỡ tớ đổi lòng đột ngột thì sao?
- Không đâu. - Jeno khẳng định. - Cậu không bao giờ nói dối tớ.
Jaemin quay lại nhìn Jeno.
- Cậu nghĩ như vậy à? - Jaemin hỏi.
Jeno gật đầu.
- Vậy thì cứ tin như thế đi. - Jaemin nói.
- Hứa với tớ luôn đi. - Jeno nói rồi đưa ngón út ra.
- Cậu đã tin là tớ không bao giờ nói dối cậu rồi, sao lại còn muốn hứa?
- Cứ hứa đi mà, không phải mọi lời nói sẽ đều đáng tin hơn sau khi cậu hứa sao?
- Được rồi. - Jaemin nói rồi giơ ngón út ra giữ lời hứa với Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
Fiksi PenggemarKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.