- Chào buổi sáng! - Renjun vừa mở cửa đã bắt gặp khuôn mặt rạng rỡ của Jaehyun.
- Chào anh...
Jisung vừa thấy Jaehyun liền mặc kệ đôi giày chưa mang vào hết mà chạy ra cửa ôm lấy chân anh.
- Jisung nhớ anh Jaehyun nhiều lắm! Jisung nhớ nhiều đến mức không ngủ được luôn!
- Vậy sao? - Jaehyun cười. - Đưa anh Renjun đi khám bệnh xong rồi chúng ta đi chơi nhé?
- Vâng ạ! - Jisung và Chenle ngoan ngoãn nghe theo.
Lúc thức dậy là cũng gần trưa luôn rồi, nếu như Taeyong không kéo rèm để nắng chiếu vào mặt thì Jeno có thể sẽ ngủ đến hết ngày mất.
Việc Jeno làm đầu tiên khi thức dậy là kiểm tra tin nhắn của Jaemin, nhưng hôm nay cậu lại không nhắn gì cả.
Anh nhắn tin trước cho cậu.
- Jaemin chưa ngủ dậy à?
- Tớ dậy sớm hơn cậu nhiều.
Jeno vui vẻ đọc tin nhắn, cậu vẫn trả lời tin nhắn nhanh như vậy. Lần trước cậu trả lời tin nhắn của anh trễ như thế chắc là đang giận việc anh ở lại tìm đồ cùng Chaemi rồi.
- Tụi mình gặp nhau hôm nay nhé?
Jeno gõ dòng chữ rồi lại xóa đi.
- Cậu có muốn đi ra ngoài không?
Rồi anh đột ngột thấy tin nhắn từ bên phía cậu gửi đến. Anh không ngần ngại thả biểu tượng cảm xúc "đồng ý" cho cậu rồi vui vẻ tìm quần áo.
- Khoan đã, phải đánh răng rửa mặt cho đàng hoàng trước đã.
Jeno nói rồi chạy vào nhà vệ sinh.
Sau khi kiểm tra lại lần cuối, bác sĩ bắt đầu tháo phần băng ở chân Renjun ra. Giây phút ấy, Renjun cảm động muốn khóc luôn rồi.
- Vẫn phải hạn chế cử động mạnh một thời gian đấy. - Bác sĩ dặn dò.
Renjun vui vẻ gật đầu.
Để chúc mừng chân Renjun đã lành, Jaehyun đã lái xe đưa cả ba anh em nhà cậu đến quán kem.
Jisung thì chỉ mới nghe đến đồ ăn thôi là đã sáng mắt lên rồi. Trước đây chỉ vì thích ăn đồ ngọt nhiều quá mà hư răng nên phải ăn cháo tu dưỡng. Khổ nỗi là anh Renjun cũng chẳng biết nấu ăn nên chỉ toàn mua cháo ăn liền về cho cậu nhóc thôi, nên mỗi lần thấy cháo là Jisung lại ngán ngẩm không muốn ăn.
- Lâu lắm rồi tôi mới được ngồi xe hơi đó. - Renjun nói. - Trước đây, bố hay đưa mẹ và tôi đi cắm trại bằng xe hơi lắm, nhưng kể từ khi mẹ mất, bố tôi chỉ dùng xe để đi làm và đưa mấy đứa nhóc này đi học thôi.
- Vậy cậu có thích đi xe hơi không? - Jaehyun hỏi.
- Không hẳn là không thích, chỉ là mùi xe hơi khó chịu và nó làm tôi nhớ lại mấy ký ức cũ thôi.
- Vậy sao, tôi nghĩ là cậu thích nên định mỗi cuối tuần sẽ lái xe đưa cậu ra ngoài cùng với mấy đứa nhóc.
- Thế thì phiền anh quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.