- Cậu có biết lý do vì sao Jeno lại đột ngột chuyển câu lạc bộ như vậy không? - Chaemi hỏi khi Renjun và Chaemi cùng nhau đi tàu về.
- Cậu ấy bảo là không có hứng thú với việc diễn xuất. - Renjun nói.
- Tớ cứ tưởng là tại vì tớ...
- Tại sao lại là vì cậu? - Renjun ngạc nhiên.
- Mình đã tỏ tình với Jeno trước đó...
Renjun bị sốc khi vừa phải đón nhận mấy cảnh phim tình cảm của Jeno và Jaemin thì bây giờ lại phải nghe tin Jeno đã từng được tỏ tình thế này.
- Jeno đã từ chối... Và bảo chỉ muốn làm bạn với tớ thôi...
- Đúng là Jeno nhà mình đã trưởng thành rồi. - Renjun thầm nói, cũng may sao Chaemi vẫn còn đang nhập tâm vào câu chuyện nên không để ý đến lời nói này của Renjun.
- Nhưng mà hôm sau cậu ấy lại nộp đơn xin chuyển câu lạc bộ, chắc chắn là cậu ấy muốn tránh mặt tớ rồi.
- Thật sự là trong hoàn cảnh đó ai mà lại chẳng muốn tránh mặt cơ chứ... Vừa mới từ chối lời tỏ tình của người ta mà lại phải tập kịch này nọ với người ta... Nếu mà là tớ thì tớ sẽ chui xuống gầm sân khấu và yên nghỉ đến hết năm mất... - Renjun nói.
Nhưng rồi cậu nhận ra khuôn mặt buồn bã của Chaemi lại sắp rơi nước mắt nên cậu đã nhanh chóng tìm một câu nào đó khác để an ủi.
- Thật ra lý do chính vẫn là Jeno không có hứng thú với việc tập kịch nữa thôi, cậu ấy bảo bản thân cậu ấy quá lười để làm mấy việc đó. - Renjun nói. - Đừng buồn nữa nhé!
- Cảm ơn Renjun. - Chaemi nói. - Nếu như Jeno có thể an ủi hay nói với tớ được những lời này thì tớ đã cảm thấy tốt hơn rồi...
- Tuy không nói gì, nhưng tớ nghĩ Jeno vẫn luôn quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh... Vậy nên cậu đừng nghĩ xấu về cậu ấy...
- Tớ biết rồi. - Chaemi nói.
Renjun vừa về đến nhà đã nhận được tin nhắn của Donghyuck.
- Sao rồi, có chụp, quay được gì thêm không?
- Không, còn xém bị phát hiện nữa cơ. - Renjun trả lời tin nhắn.
- Buồn...
- Nhưng mà, đến việc dẹp sách rồi dọn dẹp lại câu lạc bộ trước khi về, hai người bọn họ vẫn bám lấy nhau và làm mấy trò tình cảm nữa!
- Huang Renjun, mau kể hết những gì cậu thấy mau!
Sau khi đọc xong sách, Jaemin quay sang nhìn Jeno thì thấy anh đã gối đầu lên tay ngủ từ khi nào rồi. Cậu cũng không đánh thức anh mà lại dùng tay nghịch mấy cọng tóc con trên đầu anh.
Nghịch được một lúc thì Jeno lại thức dậy rồi đột ngột giữ tay Jaemin lại.
- Cậu đọc sách xong rồi à?
Câu đầu tiên mà Jeno có thể nói với Jaemin đó là hỏi cậu đã xong việc hay chưa thay vì mắng cậu đừng nghịch tóc anh nữa.
- Ừm, kiểm tra tài liệu trong câu lạc bộ rồi về nhé. Tớ nghĩ là trễ như vậy rồi sẽ không còn học sinh đến trả tài liệu đâu. - Jaemin nói rồi xoa đầu Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.