Chương 42.

531 30 5
                                    

Tối hôm đó, như đã phân chia, Jaemin và Renjun nằm chung giường, còn Jeno và Donghyuck nằm chung giường.

Nhưng trước khi ngủ, Renjun lại nhận được cuộc gọi từ Jaehyun. Cậu sợ làm phiền mọi người nên đi ra ngoài phòng nghe máy.

- Sao anh lại gọi cho em giờ này vậy? - Renjun hỏi.

- Không có gì, anh chỉ muốn hỏi em đi chơi thế nào rồi. - Jaehyun nói.

- Rất vui ạ. - Renjun trả lời.

- Em thấy vui là tốt rồi, hai đứa nhóc ở nhà cũng rất ngoan.

- Bọn nhóc ngủ chưa ạ? - Renjun hỏi.

- Anh đợi bọn nhóc ngủ rồi mới gọi em đấy.

- Ngày mai là em về rồi. - Renjun nói. - Cảm ơn anh đã chăm sóc Chenle và Jisung, làm phiền anh quá.

- Không sao, em có thể yên tâm đi chơi là được rồi. - Jaehyun nói.

- Renjun à, tớ tắt đèn đó! - Giọng của Donghyuck từ trong phòng vang ra.

- Giọng ai vậy? - Jaehyun hỏi.

- Là bạn em thôi ạ, bọn em sắp đi ngủ.

- Em sắp đi ngủ sao, anh không nghĩ em sẽ ngủ sớm như vậy nên mới gọi điện, anh xin lỗi.

- Không sao đâu ạ. - Renjun nói.

- Em mau đi ngủ đi, ngày mai gặp lại nhé!

- Ừm... Anh ngủ ngon.

- Em cũng vậy.

Renjun cúp máy rồi quay trở lại phòng.

- Anh ngủ ngon! - Donghyuck nhại lại giọng của Renjun.

- Cậu nghe lén tớ à? - Renjun hỏi.

- Vô tình nghe được thôi. - Donghyuck nói rồi nằm xuống giường. - Chúc tớ ngủ ngon đi Renjun.

- Donghyuck à, hãy mất ngủ nhé! - Renjun nói.

Jeno cố gắng nhịn cười nhưng lại bị Donghyuck phát hiện rồi đánh vào lưng mấy cái.

- Bớt đánh chồng người khác đi. - Jaemin nói.

- Tớ xin lỗi. - Donghyuck nói.

Giường của Jaemin và Renjun thì đã yên lặng từ lúc nào vì cả hai đều đã chìm vào giấc ngủ rồi, bên giường của Jeno và Donghyuck cũng như vậy nhưng cả hai vẫn còn thức.

- Cậu chưa ngủ à? - Jeno nhắm mắt hỏi.

- Sao cậu biết? - Donghyuck hỏi.

- Có gì mà tớ không biết chứ?

- Vậy cậu có biết chuyện tớ đã từng thích cậu không? - Donghyuck đột ngột hỏi.

- Biết chứ. - Jeno nói.

- Cậu có biết chuyện tớ đã từng ghen với Renjun vì cậu không? - Donghyuck tiếp tục hỏi.

- Tớ biết.

- Tại sao cậu lại thản nhiên như vậy? - Donghyuck hỏi.

- Tớ không muốn cậu đau lòng. - Jeno lúc này mới mở mắt ra. - Tớ chỉ xem cậu và Renjun như những người bạn thân thôi, tớ không muốn chúng ta phải tiến xa hơn thế.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ