Hôm nay, bố mẹ của Renjun đã đến bệnh viện để gặp cậu, nhưng vì Jaehyun đã đưa Chenle và Jisung đến trường nên không thể ở lại với cậu được.
- Con không sao chứ? - Bố Renjun vừa nhìn thấy cậu với một đống dây truyền trên người đã lo lắng chạy lại hỏi thăm.
- Con không sao, đang trong giai đoạn phục hồi. - Renjun nói rồi nhìn về phía mẹ Chenle và Jisung.
- Chuyện gì đã xảy ra với con? - Bố Renjun hỏi.
- Chiếc đèn trần trong phòng khách đã rơi xuống chỗ Chenle và Jisung đang ngồi vậy nên con đã lao đến để chắn lại. - Renjun kể lại.
- Sao con liều quá vậy? - Bố Renjun hỏi. - Con không nghĩ bản thân sẽ gặp nguy hiểm sao?
- Con không biết. - Renjun bật cười. - Ngay lúc đó, con chỉ có một suy nghĩ là phải bảo vệ Chenle và Jisung thôi.
- Em sẽ mang Chenle và Jisung đi. - Mẹ Chenle và Jisung nói. - Em không thể để bọn nhóc ở nhà được, thật quá nguy hiểm. Một mình Renjun không thể bảo vệ bọn chúng đâu.
- Em định đưa bọn nhóc theo mỗi lần chúng ta đi công tác à?
- Không, em sẽ chuyển nhà cho bọn nhóc để bọn chúng không bị ám ảnh chuyện này. Em cũng sẽ tìm người trông trẻ chăm sóc chúng.
- Con nhất định sẽ chăm sóc Chenle và Jisung thật tốt, mẹ đừng đưa hai em đi có được không? - Renjun hỏi.
- Con nên chăm sóc bản thân mình trước thì hơn, bản thân con bây giờ còn đang ở bệnh viện thì bọn nhóc đang ở đâu chứ?
- Có người đưa bọn nhóc đến trường rồi ạ.
- Con nhờ người lạ đưa em mình đến trường à? Con không sợ người ta bắt cóc em con sao?
Jaehyun từ lúc nào đã đứng ở trước cửa phòng lắng nghe cuộc trò chuyện.
- Đúng rồi, bọn chúng đâu phải là em ruột của con, sao con lại phải nghĩ đến mấy chuyện đó đúng không? - Mẹ Chenle và Jisung hỏi.
- Em bình tĩnh đã, đừng mắng Renjun. - Bố Renjun nói.
- Con xin lỗi. - Renjun bật khóc. - Con xin lỗi vì đã không đưa bọn nhóc đến trường, con xin lỗi vì đã không cho bọn nhóc ăn uống đầy đủ, con xin lỗi vì đã không hát ru cho bọn nhóc ngủ, con xin lỗi vì đèn trong nhà hư nhưng con không sửa nên đã để tai nạn này xảy ra.
- Thì ra là đã biết cái đèn đó hư nhưng lại không sửa... Mày muốn hại chết bọn nhóc đúng không? - Mẹ của Chenle và Jisung tức giận. - Mày còn muốn giữ bọn nhóc lại để làm gì? Mày muốn chúng nó phải biến mất khỏi thế giới này giống như mẹ của mày thì mày mới vừa lòng đúng không?
- Em đủ rồi. - Bố Renjun nói.
- Tao... Tao nhất định phải giết mày!
Mẹ của Chenle và Jisung đẩy bố của Renjun ra rồi định lao đến để tấn công cậu thì Jaehyun đã chạy vào giữ tay bà lại.
- Cô nói xong chưa? - Jaehyun hỏi. - Nếu như cô nói xong rồi thì mời cô ra về.
- Mày là ai? - Mẹ bọn nhóc hoang mang nhìn Jaehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.